ผอ.รร.ขับเก๋งพุ่งชนท้ายสิบล้อดับ

เมื่อเวลา  04.30 น. ร.ต.ต.พงศธร  ลาลิน ร้อยเวรจราจรสภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์

มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนพหลโยธินหน้าแขวงการทางกำแพงเพชร หมู่ที่ 1   ต.นครชุม อ.เมือง  จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบชายสวมเสื้อสีขาวใส่กางเกงขายาวสีเทา นอนเสียชีวิต อยู่บนเบาะหน้ารถเก๋งยี่ห้อซันนี่ สีแดง หมายเลขทะเบียน กค-2329 สภาพกระจกด้านหน้าแตก และหน้ารถพังยุบ จากการตรวจสอบภายในตัวพบบัตรข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชรเขต  1  ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนท่าพิกุลทอง และบัตรประจำตัวประชาชนชื่อ  นาย สุเจต นาคบุรี อายุ 58  ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/5 หมู่ที่  11   ต.พรานกระต่าย  อ.พรานกระต่าย  จ.กำแพงเพชร
      
สอบถามนายกรองแก้ว  โมเทียน อายุ  32 ปีอยู่บ้านเลขที่  60/2 หมู่ที่  8  ต.นครชุม  อ.เมือง  จ.กำแพงเพชร พยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ทำงานเป็นรปภ.ที่ผับในโรงแรมเพชร

หลังจากเลิกงานเวลา 02.00  น.และได้เดินทางไปหาเพื่อนก่อนที่จะกลับบ้านพัก ได้ผ่านไปพบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่สภาพพังยับ จึงลงไปดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจขับรถไปชนท้ายรถบรรทุกที่นิยมจอดอยู่ข้างทางบริเวณถนนสายดังกล่าวอย่างแรงจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุโชเฟอร์รถบรรทุกอาจจะขับรถหลบหนีไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์