ดักยิงโหดโชเฟอร์ ดับสยองคาสิบล้อ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 16 ก.ย. พ.ต.ท.ชาติชาย เทียมฉัตร สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถบรรทุก 10 ล้อ

ใกล้ปากซอยติวานนท์
50 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชิษณุพงษ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นินบดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กิตติ สกุณี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ สว.วท.ภ.จ.นนทบุรี แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบรถ
10 ล้อบรรทุกแท็งก์น้ำมันยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-1446
ปทุมธานี ของบริษัทสหศักดิ์ขนส่ง จำกัด

สภาพจอดติดเครื่องอยู่ริมถนน กระจกประตูรถด้านคนขับแตกละเอียด และมีรอยกระสุนที่ประตู
1 รู ภายในรถตรงเบาะที่นั่งคนขับพบศพนายพิษณะ แดงประดับ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 3 ต.ธงชัย อ.เมืองเพชรบุรี สภาพศีรษะเอนไปทางด้านหลัง ผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด ห่างจากรถ 5 เมตรพบปลอกกระสุนปืน .22 จำนวน 2 ปลอก


จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถบรรทุกคันดังกล่าวขับผ่านหน้าปากซอยติวานนท์
50
จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

แต่พยานไม่ได้สนใจ กระทั่งเห็นรถบรรทุกจอดนิ่งอยู่ริมถนนและติดเครื่องไว้ พอชะโงกดูพบคนขับถูกยิงเสียชีวิตคาพวงมาลัย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ติดต่อเจ้าของทางบริษัทฯมาให้ปากคำทราบว่า ผู้ตายเพิ่งทำงานเป็นวันแรก โดยก่อนเกิดเหตุ นายพิษณะได้ขับรถนำน้ำมันถั่วเหลืองดิบจากบริษัทฯที่ จ.ปทุมธานี ไปส่งโรงงานผลิตน้ำมันพืชที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี คาดว่าผู้ตายอาจขับรถแวะไปหาภรรยาที่บ้านในซอยสามัคคีใกล้กับที่เกิดเหตุ กระทั่งถูกยิงเสียชีวิตโดยไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าระหว่างทางอาจมีการขับรถปาดหน้ากัน หรือเรื่องขัดแย้งส่วนตัว ทั้งนี้จะได้ติดตามภรรยาผู้ตายมาสอบสวนคลี่ปมต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์