ฆ่าโหดตำรวจสะเดาทิ้งศพในสระน้ำ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.ท.กลมชัย ศิริรังษี สวญ.สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา

รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถยนต์ถูกเผาทิ้งอยู่ที่บริเวณใต้สายส่งไฟฟ้าแรงสูง บ้านโคกสูง หมู่ 1 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร ผบก.ภ.จว.สงขลา และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าทำการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง แค็บ 4 ประตู สภาพถูกเผาทั้งคัน

จากการตรวจสอบทราบว่ารถคันดังกล่าวพบเป็นรถของ ด.ต.บรรลือ บุญฤทธิ์ อายุ 40 ปี ตำรวจประจำอยู่ป้อมบ้านทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา

นอกจากนี้ยังพบถังน้ำมันและถุงมือยาง คาดว่าเป็นของคนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบศพ ด.ต.บรรลือ ที่บริเวณสระน้ำ พื้นที่บ้านเขาเร่ ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด จึงนำศพส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นของวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถออกไปทำธุระ และได้หายตัวไปพร้อมกับรถคันดังกล่าว

จนกระทั่งมีคนไปพบว่าถูกฆ่าตาย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้ 3 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัว ชู้สาว และขัดแย้งเรื่องการทำงาน ซึ่งชุดสืบสวนจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุพร้อมติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์