ลูกทรพีขว้างมีดปักอกแม่ดับ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สระอุบล สารวัตรเวร สภ.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์

รับแจ้งเหตุจากนายทนง แจ้งมงคล อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.บางพระหลวง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ว่า มีหญิงสูงอายุเป็นลมเสียชีวิต อยู่ที่บ้านเสือฆะเม็ง หมู่ 6 ต.บางพระหลวง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

เมื่อถึงบ้านเลขที่ 34 บ้านเสือฆะเม็ง หมู่ 6 ต.บางพระหลวง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านของนางทองเจือ สงค์จันทร์ อายุ 68 ปี

พบศพนางทองเจือ สงค์จันทร์ นอนเสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้าเป็นรอยคล้ายถูกของมีคม เป็นแผลถลอกยาว 5 นิ้ว ราวนมซ้ายมีรอยถูกแทงด้วยของมีคม เป็นแผลยาวประมาณ 1 นิ้ว คอและหน้าอกมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกของแข็ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุอื่น ไม่ใช่เป็นลมตามที่ได้รับแจ้ง

จากการสอบสวนนายทนงให้การว่า นางทองเจือผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุกับนายบุญสืบ หรือประพันธ์ อายุ 48 ปี ลูกชาย
 
โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. นายบุญสืบไปแจ้งให้ตนทราบว่า นางทองเจือมารดาเป็นลมเสียชีวิตนอนอยู่บนบ้าน ตนและญาติจึงมานอนเป็นเพื่อนเฝ้าศพ จนรุ่งเช้าจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายบุญสืบ หรือประพันธ์ ไปสอบปากคำ

จากการสอบสวนนายบุญสืบให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือฆ่าแม่เสียชีวิต โดยตนและแม่ มีอาชีพลงข่าย ทอดแห หาปลาในคลองบางพระหลวง

ก่อนเกิดเหตุตนกับแม่นั่งดื่มสุราด้วยกันอยู่บนบ้าน และเกี่ยงกันทำกับข้าวเพื่อจะรับประทานอาหารเย็น จึงเกิดการถกเถียงมีปากเสียงกัน แล้วนางทองเจือก็ปิดโทรทัศน์ พัดลม ทำให้ตนร้อน ด้วยความเมาและโมโห จึงคว้ามีดทำกับข้าวขว้างใส่นางทองเจือถูกเข้าที่บริเวณใบหน้า นางทองเจือจึงเอามีดทำกับข้าวขว้างกลับใส่ตนถูกเข้าที่หน้าอก ด้วยความโมโหจึงเอามีดปลายแหลมที่กำลังใช้หั่นหัวหอมที่จะใส่ไข่เจียว ลุกเดินเข้าไปแทงนางทองเจือเข้า 1 ครั้ง ที่หน้าอกจนล้มลงหงายท้องไปบนที่นอน

ตนเองเห็นมารดาเงียบเสียงไป จึงลุกไปดูพบว่ามารดาเสียชีวิตแล้ว

จึงอุ้มศพมาวางไว้บนเสื่อ หาหมอนหนุนศีรษะแล้วห่มผ้าไว้ หลังจากนั้นจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่ามารดาเป็นลมเสียชีวิต หลังจากการสอบสวน พ.ต.ท.กิตติภพ ธวัชชัยวิสุทธิ์ สวญ.สภ.ปากน้ำโพ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ เขี่ยวอ่อน สวป. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำกำลังควบคุมตัวนายบุญสืบไปกราบขอขมาศพมารดาและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำศพนางทองเจือส่งผ่าตรวจพิสูจน์อีกครั้ง และควบคุมตัวนายบุญสืบไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าบุพการีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์