รัวยิงเมียสาว18 หนุ่มฆ่าตัวตาม

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.สมคิด ไทรทอง พงส. (สบ 3) สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 116 บ้านหนองมะซาง ซอย 2 หมู่ 3 ต.กุยบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.ชวลิต อรุโณทัย ผกก.สภ.กุยบุรี พ.ต.ท.ศราวุธ สุทธวิชัย รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.อำพล อมรลักษณ์ปรีชา รอง ผกก.(ป.) แพทย์เวร รพ.กุยบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว

 
ภายในห้องน้ำของบ้านพบศพผู้ชายนอนเกยทับศพผู้หญิง
 
บริเวณพื้นเปรอะไปด้วยคราบโลหิตสีแดงฉาน ทราบชื่อผู้ตายว่านายคมสันต์ หรือตั้ม จันทร์จิตร์ อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 102/7 หมู่ 7 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ในมือขวากำปืนขนาด 6.35 มม.คาอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุน 6.35 มม.เข้าที่ขมับขวา
 

ส่วนผู้หญิงชื่อ น.ส.อริสรา คีรีนิล อายุ 18 ปี อยู่บ้านหลังเกิดเหตุ

สภาพศพสวมเสื้อสีดำแขนสั้นและกางเกงขาสั้นลายสกอตขาวดำ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาและลำตัวรวม 12 นัด ในที่เกิดเหตุมีปลอกกระสุนตกเกลื่อนพื้น 13 ปลอก กับหัวกระสุน 2 หัว ตรวจสอบปืนในมือของนายคมสันต์พบมีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 1 นัด และในแม็กกาซีนอีก 2 นัด 



จากการสอบสวน ทราบว่า

นายคมสันต์ หรือตั้ม ผู้เป็นสามี เป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ร้านขายจักรยานยนต์แห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน ส่วน น.ส.อริสรา คีรีนิล ภรรยามีอาชีพเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่สี่แยกกุยบุรี และกำลังเรียน กศน.อยู่ที่อำเภอกุยบุรี ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ จากการสอบปากคำพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเป็นเวลานาน กระทั่งมีเสียงปืนดังรัวติดต่อกันหลายนัดจนเสียงเงียบหายไป ชาวบ้านเกรงจะเกิดเหตุร้ายรีบวิ่งไปดูปรากฏว่าทั้งสองกลายเป็นศพนอนตายจมกองเลือดเกยทับกันอยู่

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า
 
ทั้งสองอาจทะเลาะกันเรื่องหึงหวง เนื่องจาก น.ส.อริสราเป็นคนหน้าตาดี สวย และยังอายุน้อย ทางนายคมสันต์เกรงว่าเมียสาวจะมีหนุ่มอื่นมาแย่งความรักไป อาจจะพูดจาไม่ถูกหู เรื่องเลยบานปลายกลายเป็นทะเลาะกันลั่นบ้าน จนนายคมสันต์ตัดสินใจใช้ปืนยุติปัญหาด้วยการกระหน่ำยิงเมียรักจนดับดิ้นแล้วใช้ปืนมรณะกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองตายตาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์