สยอง!วัยรุ่นมะกันถูกรถไฟเหาะเฉี่ยวหัวขาดกระเด็น

วัยรุ่นอเมริกันเคราะห์ร้ายถูกเครื่องเล่นรถไฟเหาะเฉี่ยวหัวขาดกระเด็น ขณะลงไปเก็บหมวกที่หล่น ด้านสวนสนุกสั่งปิดชั่วคราวเครื่องเล่นก่อเหตุมรณะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ว่า เกิดเหตุสลดเด็กวัยรุ่นอเมริกันรายหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ เสียชีวิตเพราะประสบอุบัติเหตุสยองถูกรถไฟเหาะเฉี่ยวศีรษะขาด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในเมืองออสเทลล์ รัฐจอร์เจียของสหรัฐ

โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณบอกว่า วัยรุ่นรายดังกล่าวซึ่งเป็นชาวเมืองโคลัมเบีย รัฐเซ้าท์ คาโรไลน่า
 
ได้เข้ามายังพื้นที่เข้มงวดของสวนสนุก ในบริเวณใกล้รถไฟเหาะ'แบทแมน' โดยเขาและเพื่อนอีกคนได้ข้ามรั้วเข้ามายังพื้นที่ดังกล่าว เพื่อเก็บหมวกที่ตก ก่อนจะเคราะห์ร้ายถูกรถไฟเหาะเฉี่ยวจนศีรษะขาด โดยรถไฟเหาะได้พุ่งเข้าหาเขาด้วยความเร็วสูงสุด 50 กม.ต่อชม. อย่างไรก็ตาม ไม่มีนักเล่นรายใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้
 

รายงานระบุว่า ภายหลังเหตุสลด เจ้าหน้าที่สวนสนุกได้สั่งปิดเครื่องเล่นดังกล่าวเป็นการชั่วคราว และคาดว่าจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งในวันจันทร์
 

นับเป็นอุบัติเหตุสยองเกี่ยวกับเครื่องเล่นสวนสนุกที่เกิดขึ้นในสหรัฐ โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิ.ย.ปี 2007 โดยวัยรุ่นรายหนึ่งขาขาดเพราะถูกสายไฟของเครื่องเล่นบางประเภทช็อต ที่สวนสนุกในเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตักกี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์