ตรวจฉี่ร.ร.ดังม่วงอื้อเผ่นอีกเพียบ-รวบเอเย่นต์หน้าสถาบัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.ศดส.บช.น. พ.ต.ต.สวัสดิ์ ภักดี สว.งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม ศดส.บช.น.

นำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.กว่า 20 นาย นำหมายค้นศาลจังหวัดตลิ่งชัน เลขที่ ค.346/2551 ลงวันที่ 24 มิ.ย. 2551 เข้าประสานกับผู้อำนวยการโรงเรียนพณิชยการแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนระดับปวช.และปวส. เขตบางพลัด กทม. หลังสืบทราบว่ามีบุคคลภายนอกนำยาเสพติดเข้าไปจำหน่ายให้กับนักเรียน โดยเจ้าหน้าที่เริ่มตรวจค้นภายในห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงที่อยู่ภายในโรงอาหาร พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถังขยะภายในห้องน้ำหญิง 3 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ ส่วนห้องน้ำชายนั้น พบอุปกรณ์เสพยาบ้า

จากนั้นจึงทำการสุ่มตรวจปัสสาวะนักเรียนทั้งชายและหญิง ที่เดินไปเข้าห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิง

ผลปรากฏว่า พบนักเรียนมีปัสสาวะสีม่วง จำนวนรวม 14 ราย แยกเป็นชาย 3 ราย หญิง 11 ราย ซึ่งมีอายุระหว่าง 15 ถึง 18 ปี นอกจากนั้นยังพบยาบ้า 1 เม็ด ในตัวนักเรียนหญิงรายหนึ่ง โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจหาสารเสพติดนักเรียนอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ที่เฝ้าประตูโรงเรียนยังสามารถจับกุม น.ส.แนน ดาวกลาง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 864 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด และนายณัฐ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาภายในโรงเรียน ท่าทางมีพิรุธ โดยทั้งคู่อ้างว่ามารับแฟน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบว่าทั้งสองมีปัสสาวะสีม่วงเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขันดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์