ผอ.วัดกาหลงล่องหนกลัวถูกญาติ ป.6 ไล่

ผอ.โรงเรียนวัดกาหลงล่องหนไม่เข้าทำงานเช้าวันจันทร์ เผยกลัวไม่ปลอดภัย ด้านญาตินักเรียน ป.6 ก่อม็อบไล่ ตร.ต้องเข้าคุมสถานการณ์ ผอ.สพฐ.เขต 2 ส่งคนสอบพยาน คาดทราบผลภายใน 1 เดือน
 

จากกรณีผู้ปกครองของ ด.ช.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี

นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนวัดกาหลง ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความว่า นายชรินทร์ ศิลปสมศักดิ์ ผอ.โรงเรียนวัดกาหลง สั่งทำโทษโดยให้เพื่อนนักเรียนจำนวน 25 คนรุมตบหัว และใช้เท้ากระทืบ เพราะโกรธที่เตะบอลถูกโทรศัพท์มือถือนั้น


ล่าสุดเวลา 09.30 น.วันที่ 16 มิถุนายน

นายนิพนธ์ ภูรัตน์ รอง ผอ.สำนักงานสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 และคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ได้เดินทางมาสอบสวน ด.ช.เอ๋ และผู้ปกครอง ที่โรงเรียนวัดกาหลง โดยมีบรรดาญาติๆ ของเด็กรวมตัวกันประมาณ 60 คน ใช้โทรโข่งพูดขับไล่ ผอ.โรงเรียน  ตำรวจต้องนำกำลังมาคุมสถานการณ์ ทั้งนี้ในส่วนของ ผอ.ที่ยืนยันว่าจะมาสอนตามปกติ ก็ไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด


นายชรินทร์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า

เหตุที่ไม่ได้เข้ามาภายในโรงเรียนเพราะต้องเดินทางนำเอกสารไปชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 และไม่มั่นใจว่าหากไปโรงเรียนแล้วจะปลอดภัย
ต่อมาได้มีนายนิวัฒน์ น้อยมณี ผอ.สำนักงานเขตการศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 เดินทางมาติดตามการสอบสวน โดยกล่าวว่า เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนจริง แต่จะรุนแรงแค่ไหน ต้องรอผลสอบแน่ชัดอีกครั้ง คาดว่าจะทราบผลภายใน 30 วัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์