แม่ค้าโดดสถานีบีทีเอสราชดำริสาหัส

วันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.15 น.  ร.ต.ต.ศักดา ชัยศิริ ร้อยเวร สน.ลุมพินี  

รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีราชดำริ ถนนพระราม 1 แขวงลุมพีนิ  เขตปทุมวัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส รีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างป้ายรถเมล์ไปเล็กน้อยพบร่างนางดอนลา อู่งานสิน อายุ 40 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งย่านสาธรซอย 15 สวมผ้าถุง ใส่เสื้อยืดคอกลม นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน แขน-ขาหัก ศีรษะแตก โดยมีประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เต็มไปหมด ส่งผลให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดยาวเหยียด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ ให้การช่วยเหลือทันที


จากการสอบถามนายสถิตย์ อู่งานสิน อายุ 47 ปี สามีคนเจ็บให้การว่า

เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาภรรยามีอาการเครียด เนื่องจากเพิ่งป่วยทางประสาท บางครั้งเพ้อว่าจะมีคนมาเอาชีวิต หรือไม่ก็บอกว่าวิญญาณกำลังจะมาหา ตนพยายามปลอบและอธิบายให้ฟังมาโดยตลอด กระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าตนกับภรรยาก็มาขายอาหารตามปกติ  มาถึงร้านจู่ ๆ ภรรยาบอกว่าปวดศีรษะมาก ด้วยความเป็นห่วงตนจึงรีบไปซื้อยาแก้ปวดมาให้ แต่เมื่อกลับมาที่ร้านปรากฏว่าไม่พบภรรยา สอบถามร้านใกล้เคียงก็บอกว่า ภรรยาตนเดินไปไหนไม่ทราบ ตนเป็นห่วงจึงออกตามหา จนเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าภรรยากระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้สาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องโรคประสาทกำเริบ ไม่เกี่ยวกับเรื่องพิษเศรษฐกิจแต่อย่างใด เนื่องจากร้านตนขายอาหารมีรายได้พอเลี้ยงครอบครัว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า

คนเจ็บอาจเกิดอาการเครียดทางประสาท สับสนหาทางออกไม่ได้จึงมากระโดดที่สูงหนีปัญหาดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า

ขณะเกิดเหตุมีประชาชนมาใช้บริการรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก อีกทั้งด้านล่างซึ่งเป็นป้ายรถเมล์ก็มีคนยืนรอขึ้นรถอยู่เต็มไปหมด ซึ่งทุกคนต่างหวีดร้องตกใจเมื่อเห็นภาพนางดอนลาพุ่งหลาวตกลงมากระแทกพื้นต่อหน้าต่อตา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์