ตร.คุมเข้มโรงเรียนวัดกาหลงจันทร์นี้ หวั่น ผอ.-ญาติเด็กถูกตบเผชิญหน้า

ผอ.โรงเรียนวัดกาหลงเข้าทำงานวันจันทร์ ตำรวจส่งชุดคุมเข้ม หวั่นเผชิญหน้าญาติเด็ก ป.6 เจ้าตัวลั่นกลัวถูกทำร้าย แต่ยังยันไม่ได้ทำรุนแรงต่อเด็ก ด้านเด็กชายเครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาล


ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองของ ด.ช.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ร.ร.วัดกาหลง ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เข้าแจ้งความว่า ลูกชายถูกนายชรินทร์ ศิลปสมศักดิ์ ผอ.โรงเรียนวัดกาหลง สั่งทำโทษด้วยการให้เพื่อนนักเรียน 25 คน ตบหัวและทำร้ายร่างกาย เพราะโกรธที่ ด.ช.เอ๋เตะลูกฟุตบอลไปโดนโทรศัพท์มือถือ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต่อมานายชรินทร์ออกมาชี้แจงว่า เป็นเพียงการหยอกล้อด้วยความเอ็นดู ไม่ได้รุนแรงอย่างที่เด็กบอกผู้ปกครองนั้น


ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน ลุงของ ด.ช.เอ๋ ได้พาหลานชายไปพบแพทย์ที่ รพ.บางบ่อ

เนื่องจากเด็กมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด อาเจียนและมีไข้สูง แพทย์ตรวจร่างกายแล้วระบุว่า สาเหตุเกิดจากเด็กเครียดและมีอาการหวาดกลัว คาดว่าอาการจะดีขึ้นและสามารถไปโรงเรียนได้ตามปกติในวันจันทร์ ด้านนายชรินทร์กล่าวว่า วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน จะไปทำงานที่โรงเรียนตามปกติ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่าไม่ได้ทำรุนแรงอย่างที่เด็กบอกผู้ปกครอง โดยพร้อมจะชี้แจงเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้สังคม และคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 ทราบ แต่ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุการณ์รู้สึกเครียดมาก ที่ห่วงคือเกรงจะถูกญาติเด็กทำร้ายขณะไปสอนหนังสือตามปกติ


ด้าน พ.ต.ท.ภีมเดช สาระกูล สวญ.สภ.เปร็ง กล่าวว่า ต้องรอสอบสวนพร้อมกับอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และผู้ปกครองเสียก่อน
 
อีกทั้งต้องรอผลตรวจร่างกายเด็ก จึงจะสามารถเรียก ผอ.โรงเรียนมาแจ้งข้อกล่าวหาได้ เรื่องนี้เป็นที่สนใจของประชาชนทั่วไป ตำรวจจะต้องทำงานให้รอบคอบรัดกุม และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน จะมีคณะกรรมการจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 มาสอบสวนที่โรงเรียน และจะมีญาติๆ ของเด็กรวมตัวกันมารับฟัง เกรงว่าจะมีการเผชิญหน้ากันของทั้งสองฝ่าย จึงเตรียมจัดชุดสืบสวนและตำรวจสายตรวจไปรักษาความปลอดภัยภายในโรงเรียน เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์