หนุ่มคลั่งขอเงินไม่ได้เอาน้ำกรดสาดแม่ค้าและเด็กบาดเจ็บรวม 6 คน

หนุ่มคลั่ง ขอเงินครอบครัวแม่ค้าขายผักไม่ได้ เทน้ำกรดใส่ขันสาดแม่ค้าและเด็กๆ บาดเจ็บ 6 คน สุดท้ายชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์บาดเจ็บสาหัส
 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน พ.ต.อ.สมนึก มุมทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกน้ำกรดสาดและคนถูกฟันที่ตลาดแม่แดง ต.ท่าประดู่ มีผู้บาดเจ็บหลายคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือด ขวดเหล้าขาวมีน้ำกรดเหลืออยู่เล็กน้อย และขันพลาสติกอย่างหนา 1 ใบ และมีดอีโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จากนั้นจึงเดินทางไปยังโรงพยาบาลระยอง พบนายสุริพล วรัญโท อายุ 30 ปี ถูกฟันที่ศีรษะและหลังรวม 2 แผล และมีผู้บาดเจ็บจากน้ำกรด 6 คน คือ นางราด วันแก้ว อายุ 63 ปี แม่ค้าขายปลาสด ถูกน้ำกรดบริเวณกลางหลังและแขนขวา นางสนม โฉมทอง อายุ 35 ปี ถูกน้ำกรดกลางหลัง ด.ช.เกษมศักดิ์ โฉมทอง อายุ 8 ขวบ ถูกน้ำกรดที่ขาด้านซ้าย ด.ช.กิติธัช โฉมทอง อายุ 7 ขวบ ถูกน้ำกรดบนใบหน้า ด.ญ.นัฐชา โฉมทอง อายุ 6 ขวบ ถูกน้ำกรดที่ขาซ้าย และนางเนา เชาว์นิยม อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


จากการสอบสวนทราบว่า นางราดเป็นแม่ของนางสนม และเด็กๆ ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกนางสนม

ซึ่งมีอาชีพขายผักอยู่ในตลาดแม่แดง ในช่วงเช้าขณะที่ทั้งหมดนั่งดูทีวีอยู่ในร้านขายผัก นายสุริพลซึ่งพักอาศัยอยู่ในตลาดและชอบเดินขอเงินแม่ค้าในตลาดเป็นประจำ อยู่ในอาการเมาและถือขวดเหล้าขาว ภายในขวดบรรจุน้ำกรด มีดอีโต้ และขันพลาสติก 1 ใบมายืนหน้าร้าน จากนั้นได้ขอเงินนางสนม แต่นางสนมไม่ยอมให้


นายสุริพลจึงพูดว่า "กูจะเอาน้ำกรดสาดพวกมึง"

พร้อมกันนั้นได้เทน้ำกรดใส่ขันสาดเข้าไปกลางวง น้ำกรดถูกทั้ง 5 คน และกระเด็นไปโดนนางเนา แม่ค้าอีกคนที่อยู่ร้านข้างๆ ได้รับบาดเจ็บด้วย หลังเกิดเหตุพวกพ่อค้าช่วยกันแย่งมีดจากนายสุริพล กระทั่งเกิดการต่อสู่กัน และนายสุริพลถูกพ่อค้าหลายคนกระทืบและฟันจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.ระยอง 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ช.กิติธัชถูกน้ำกรดมากกว่าคนอื่นอาการสาหัส

ส่วนนายสุริพล ผู้ก่อเหตุถูกซ้อมและฟันหลายแผลอาการสาหัสเช่นกัน โดยนายสุริพลเคยถูกฟันเข้ามารักษาตัวใน รพ.ระยอง มาครั้งหนึ่งแล้วจากสาเหตุเดียวกันที่ชอบรีดไถขอเงิน เมื่อพ่อค้าแม่ค้าไม่ให้ก็ขู่จะทำร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์