ปล้นฆ่าคนขับแท็กซี่ ทิ้งรถ-ศพคนละที่

ล่าคนร้ายปล้นฆ่าโชเฟอร์แท็กซี่ ทิ้งศพบนถนนพระราม 5 จ.นนทบุรี ในสภาพศพถูกปืนลูกซองยิงเป็นรูโบ๋ ส่วนรถเอาไปจอดทิ้งไว้ในท้องที่สน.เพชรเกษม ในสภาพเลือดท่วมเบาะ ตร. 2 ท้องที่ผนึกกำลังล่าคนร้ายในทันที คาดโชเฟอร์ดวงกุดรับคนร้ายขึ้นรถแล้วถูกปล้นในท้องที่จ.นนทบุรี แต่คนขับฮึดสู้ เลยถูกยิงตายในรถแล้วทิ้งศพไว้ข้างถนน สงสัยคนร้ายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เพราะพบรอยเลือดหยดเป็นทาง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.ท.เกรียงไกร ชิดเชื้อ ร้อยเวร สน.เพชรเกษม
 
รับแจ้งเหตุพบรถแท็กซี่ต้องสงสัยว่าจะถูกปล้น จอดอยู่บริเวณทางแยกถนนกาญจนภิเษก ใกล้กับทางเข้าสำนักงานเขตบางแค แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรายงานพ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ ผกก. รับทราบและรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

เมื่อไปถึงพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัสติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทพ 5416 กทม. ของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่ไทย จำกัด จอดอยู่โดยประตูรถทั้ง 4 ด้านปิดล็อกไว้ บริเวณเบาะรถด้านหลังฝั่งซ้าย พบคราบเลือดจำนวนมาก ตรวจสอบภายในรถพบรองเท้าแตะวางอยู่บนพื้นรถฝั่งคนขับ 1 คู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบคนขับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังพบว่ามิเตอร์คิดเงินค่าโดยสารยังคงทำงานอยู่

โดยรถแท็กซี่คันดังกล่าววิ่งจากจุดรับผู้โดยสารครั้งล่าสุด เป็นระยะ 52 ก.ม. ราคาค่าโดยสาร 1,100 บาท และเพิ่มตัวเลขขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาจอดอยู่ที่เกิดเหตุได้ประมาณ 5 ช.ม. ซึ่งนอกจากนี้ ยังพบว่าคนร้ายได้โยนกุญแจรถลงท่อน้ำ แต่กุญแจได้ไปค้างติดอยู่ที่ตะแกรงเหล็ก อีกทั้งยังพบว่าในบริเวณที่เกิดเหตุ มีรอยเลือดหยดเป็นทาง ซึ่งคาดว่าคนร้ายอาจได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับคนขับแท็กซี่เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ร.ต.ท.เกรียงไกรได้รับการติดต่อจากตำรวจสภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ว่า พบชายต้องสงสัยซึ่งคาดว่าจะเป็นคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว ถูกยิงตายทิ้งศพไว้ที่บริเวณถนนพระราม 5 ฝั่งขาเข้า หมู่ 3 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงร่วมรุดไปตรวจสอบพบศพนายอนุช หรือ"เขียว" อินอ่อน 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/18 หมู่ 7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ถูกคนร้ายยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัด เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้

จากการสอบสวนนายสุวัตร บุตรเกิด อายุ 32 ปี คนขับรถแท็กซี่คู่กะของผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนกลายเป็นศพผู้ตายขับรถแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทพ 5416 กทม. ออกวิ่งรับผู้โดยสาร จนกระทั่งตอนเช้า ตนพยายามติดต่อกับผู้ตาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งได้รับการติดต่อจากทางตำรวจจึงเดินทางมาดูรถแท็กซี่ จนกระทั่งมาพบศพผู้ตาย ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายได้จอดรับคนร้ายขึ้นรถ แล้วถูกปล้นในพื้นที่สภ.บางกรวย แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตแล้วทิ้งศพไว้บริเวณถนนพระราม 5 ก่อนที่คนร้ายจะขับรถแท็กซี่ไปจอดทิ้งไว้ในท้องที่สน.เพชรเกษม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 พื้นที่ได้กระจายกำลังชุดสืบสวนออกไล่ล่าคนร้ายแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์