มีดฟันหัวชิงทรัพย์ อดีตนักมวยชื่อดัง ซมซานหนีขาดใจ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.อ.สิงห์คาล ทะนันชัย ร้อยเวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณปากทางเข้าวัดคลองพระราม ถนนบ้านสาขลาพระสมุทรเจดีย์ หมู่ 13 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.จิโรจ สุวรรณกูล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์สุข สวป. พ.ต.ต.ปัญญา นันต๊ะแก้ว สว.สส. นพ.ปุณอเนก แสงวัฒนาโรจน์ แพทย์เวร รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์   และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางเปลี่ยวพบศพผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน ทราบชื่อนายไผ่ สุขมีกลิ่น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ 1 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์
 
สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลืองสวมทับด้วยเสื้อแจ็กเกตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีเทา มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่กลางศีรษะ กกหูขวา และกกหูซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์รวม 3 แผล ในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ เช่น นาฬิกาข้อมือ กระเป๋าสตางค์หายไปเกลี้ยง ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ 1 เส้น นอกจากนั้น พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ สีน้ำเงิน รุ่นเคอาร์อาร์ ทะเบียน นบท 503 กรุงเทพมหานคร พร้อมหมวกกันน็อกและรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 150 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ต่อมามีนายประจิน สุขมีกลิ่น อายุ 55 ปี และนางรำพึง สุขมีกลิ่น บิดามารดาของผู้ตายทราบข่าว

การตายของลูกชายได้มาดูศพถึงกับร่ำไห้โฮ สอบสวนนายประจินเปิดเผยว่านายไผ่ลูกชายอดีตเป็นนักมวยชื่อดัง “กิ่งไผ่ ส.บรรจงศักดิ์” ปัจจุบันทำงานอยู่โรงงานผลิตเหล็กบริษัทไทยคอน จำกัด ย่านพระสมุทรเจดีย์ และเป็นโสดยังไม่มีครอบครัว ปกติลูกชายมีความประพฤติเรียบร้อยเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้าน ขยันทำงานเก็บเงิน และมักจะทำงานโอเวอร์ไทม์เลิกเที่ยงคืนทุกวัน ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งดูทีวีรอลูกชายอยู่ในบ้าน ก็มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายถูกฆ่าตายจึงรีบออกมาดูศพ ขณะเดียวกันมีชาวบ้านประมาณ 50 คน ทราบข่าวพากันมาดูศพนายไผ่ด้วยความสลดใจพร้อมกับด่าสาปแช่งคนร้ายและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว


ด้าน พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า

ปมสังหารผู้ตายครั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายมุ่งประสงค์ต่อทรัพย์ โดยคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน และน่าจะรู้จักกับคนตายขี่รถ จยย.ประกบมา พอได้จังหวะคนร้ายได้ใช้เท้าถีบรถผู้ตายล้มลงแล้วลงมาใช้อาวุธของมีคมไล่กระหน่ำฟันหมายจะชิงสร้อยคอหนัก 5 บาท หลังถูกฟันผู้ตายยังพอมีสติได้วิ่งหนีพร้อมปลดสร้อยออกมากำไว้ในมือจนกระทั่งหมดแรงจนโยนสร้อยทิ้งก่อนล้มลงขาดใจตายก่อนคนร้ายจะปลดทรัพย์สินในตัวผู้ตายแล้วพากันขี่รถหลบหนีไปโดยคนร้ายไม่ทราบว่าผู้ตายได้โยนสร้อยคอทิ้งไว้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์