ขี้หมาเป็นเหตุ-ยิงดับ1ศพ

หนุ่มลูกเจ้าของอู่อารมณ์เดือด

ฉุนถูกลูกเพื่อนบ้านต่อว่า เรื่องที่สุนัขของตัวเอง ไปขี้ถ่ายกองไว้หน้าบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน เลยเดินเข้าบ้าน คว้าปืนยิงใส่บ้านอีกฝ่าย 1 นัดแบบไม่ตั้งใจ กระสุนถูกห้องครัวก่อนทะลุเจาะหน้าผาก พ่อของคู่กรณีที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ แต่บังเอิญดวงซวยยืนอยู่ในห้องครัวพอดี จึงรับเคราะห์ไปเต็ม ๆ ก่อนจะไปสิ้นใจที่ รพ.


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.ท.วีรวัฒน์ กิตติสุบรรณ ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 651 ถนนแป๊ะกง ต.ตลาด อ.กระทุ่มแบน รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ขวัญชัย ธีระกุล รอง ผกก.สส. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุในห้องครัว พบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายเสริมศักดิ์ พุ่มอ่ำ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด ที่กลางหน้าผาก 1 นัด
 
จากการสอบสวนนายคันฉัตร พุ่มอ่ำ อายุ 29 ปี บุตรชายผู้ตายให้การว่า

มือปืนรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านตน ชื่อนายอดิศร อาภาพิมลรัตน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 649 ถนนแป๊ะกง หลังก่อเหตุสลดได้หลบหนีไป โดยก่อนหน้านี้สุนัขที่บ้านนายอดิศร ชอบวิ่งมาขี้ที่หน้าบ้านตนเป็นประจำ จนทำให้ตนต้องคอยกวาดขี้สุนัขไปทิ้งอยู่เสมอ
 
นายคันฉัตรให้การต่ออีกว่า กระทั่งก่อนเกิดเหตุ สุนัขที่บ้านของนายอดิศร วิ่งมาขี้ที่หน้าบ้านเหมือนเคย

ตนเลยร้องตะโกนให้ช่วยดูแลสุนัขด้วย อย่าปล่อยให้มาขี้ที่หน้าบ้านคนอื่น ทำให้นายอดิศรที่กำลังซ่อมรถอยู่หลังบ้านไม่พอใจ เดินเข้าไปในบ้าน คว้าปืนออกมายิงใส่บ้านตน 1 นัด กระสุนถูกห้องครัว ก่อนจะทะลุไปโดนหน้าผากบิดาที่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งกำลังยืนอยู่ในห้องครัวพอดี จนล้มทรุดจมกองเลือด ตนกับญาติเลยรีบนำส่ง รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่านายอดิศรคงไม่ตั้งใจจะยิงให้ถูก เพียงแค่ต้องการยิงขู่ แต่กระสุนพลาดไปถูกนายเสริมศักดิ์พอดี ซึ่งจะติดตามมือปืนเลือดร้อนรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์