นศ.แพทย์ภูฏานดิ่งตึกดับมีรอยกรีดคาดเครียด

นศ.สาวคณะทันตแพทย์ ม.มหิดล ชาวภูฏาน ดิ่งอพาร์ตเมนต์ย่านรางน้ำกลางดึกดับอนาถ
 
พบข้อมือทั้งสองข้างมีรอยกรีดเหวอะ เผยช่วงวันเกิดเหตุสามีไม่อยู่ไปสิงคโปร์ ตำรวจคาดเกิดจากความเครียดก่อนคิดสั้น
เตรียมเรียกสามี ผู้เกี่ยวข้องสอบอีกรอบ เหตุนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดลกระโดดอพาร์ตเมนต์ฆ่าตัวตายครั้งนี้ เกิดเมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 29 พฤษภาคม ร.ต.ท.สมชาย สุแพ่ง ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีหญิงชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณรางน้ำอพาร์ตเมนต์ ซอยรางน้ำ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ในที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 11 ชั้น พบชาวบ้านกำลังมุงดูจำนวนมาก

บริเวณพื้นด้านหลังอาคารพบศพนอนคว่ำหน้า สวมชุดนอนลายดอกสีน้ำเงิน สภาพแขนขาผิดรูป คอหัก ตรวจสอบยังพบว่าบริเวณข้อมือด้านขวามือ มีรอยมีดกรีด 3 แผล และข้อมือด้านซ้ายมีรอยมีดกรีด 1 แผล มีเลือดไหลบริเวณข้อมือ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เดบีก้า ลานา อายุประมาณ 40 ปี ชาวภูฏาน ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะทันตแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิหล และกำลังฝึกงานอยู่ที่โรงพยาบาลเด็ก โดยพักอาศัยอยู่ที่ห้อง 625 ชั้น 6 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในห้องผู้เสียชีวิตแต่ก็ไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากประตูล็อกกลอนจากด้านใน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะติดต่อเจ้าของอพาร์ตเมนต์อีกครั้ง เพื่อขอกุญแจสำรองเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบภายในอีกครั้ง


จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า น.ส.เดบีก้า พักอาศัยอยู่กับสามี

ซึ่งเรียนด้านจิตแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดลเหมือนกัน แต่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สามีผู้ตายได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนที่มีอาการเครียดเรื่องการเรียนมาตลอด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด จึงพยายามทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดกรีดข้อมือ และกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะสอบปากคำสามีและผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์