เสี่ยเจ้าของหอใจเด็ดซัลโวโจรชิงสร้อยดับ2

เมื่อเวลา 05.40 น. พ.ต.ท.ยุทธจักร วรรณคีรี พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งจาก นายสมชาย รื่นพล อายุ 51 ปี เจ้าของหอพัก “รื่นพล” ปากทางเข้าวัดสามเรือน เลขที่ 78/1 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน ว่าได้ใช้ปืนพกขนาด .38 ยิงคนร้ายตาย  1 คน และ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เหตุเกิดหน้าหอพัก หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพนายอัศวิน นิมิตรดี อายุ 42 ปี บ้านเดิมเลขที่ 30 ม.6 ต.หันสัง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงที่ท้ายทอย 2 นัด นอนหงายตายจมกองเลือดอยู่บนถนนใต้ซุ้มประตูวัดปากทางเข้าวัดสามเรือน

ซึ่งห่างจากหอพักประมาณ 100 เมตร ด้านหน้าหอพักพบรถจักรยายนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทาดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่

มีอาวุธมีดปลายแหลมยาว 5 นิ้วตกอยู่ และยังพบสร้อยคอทองคำ หนัก 10 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทองหลวงพ่อแก้ว วัดสามเรือนตกอยู่
หมวคกันน๊อคสีดำ 1 ใบ กองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทราบชื่อคือนายบอย วงษ์วิชา หรือฉายา โก๋ บ้านสร้าง อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ 459 ม.1 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ถูกยิงเข้าที่แขนขวา 2 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด 

สอบสวนนายสมชาย รื่นพล ผู้ลั่นกระสุนปืน ให้การว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 05.30 น .ตนกำลังเก็บกวาดหน้าหอพักอยู่นั้น

ผู้ตายทั้ง 2 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทำทีเข้ามาสอบถามเส้นทางและหาคนที่รู้จัก และฉวยจังหวะตนเองเผลอชักมีดออกมาจี้ตนพร้อมกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาทจากคอ และผลักให้ตนเองล้มลงและทำท่าจะแทงซ้ำ ตนจึงพลิกตัวและคว้าปืนที่เหน็บไว้ที่เอวกระหน่ำยิงใส่โจรทันที จำนวน 6 นัด จนหมดโม่ โดยคนร้ายพยายามวี่งหลบหนีและไปล้มตายที่ใต้ซุ้มประตูเข้าวัด  ก่อนหน้านี้เคยฝึกทดลองยิงปืนอยู่บ้าง ไม่คิดว่าจะต้องมาอาวุธปืนยิงคนร้ายจริงๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุนั้นพบว่าชาวบ้านจำนวนมากต่างมาดูศพและสาปแช่งว่า โจร 2 คนที่ถูกยิงตายนั้นสาสมกับความเลวของโจรแล้ว เพราะโจรทั้ง 2 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธกับชาวบ้านเป็นประจำ และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่านายบอยมีประวัติโชกโชนเคยก่อคดีอาชญากรรมมาแล้วหลายครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์