ซิ่งเก๋งแอลพีจีชน-ไฟคลอกช่างโตโยต้า

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ท.บัญชา ศรีสุข สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนราวสะพานและเกิดเพลิงไหม้ บริเวณใต้สะพานต่างระดับบางขันธ์ ถนนพหลโยธิน (ขาเข้า) หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นโคโรน่า   สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน วท 8408 กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่กับราวสะพานข้ามคลองบางขันธ์ สภาพรถพังยับเยิน โดยมีเปลวไฟกำลังโหมลุกท่วมตัวรถทั้งคัน คลอกนายธนาวัฒน์ มาตา อายุ 34 ปี ซึ่งติดอยู่ในที่นั่งด้านซ้ายตายอย่างสยดสยอง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน พลเมืองดีนำส่งรพ.ภัทรธนบุรี ทราบชื่อภายหลังว่า นายระพีพัฒน์ พักนาค อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักและดั้งจมูกแตก 
   
จากการสอบสวนนายระพีพัฒน์ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นช่างติดตั้งระบบไฟและแอร์รถยนต์ อยู่ที่โชว์รูมรถโตโยต้า สาขาบางพูน อ.เมืองปทุมธานี

ส่วนคนตายเป็นหัวหน้าช่างของโชว์รูมรถโตโยต้า สาขาคลองสอง จ.ปทุมธานี ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นายธนาวัฒน์ให้ตนเป็นคนขับรถไปกินเลี้ยงด้วยกันที่บ้านเพื่อนใน จ.พระนครศรีอยุธยา กระทั่งขากลับเวลาประมาณตีสามเศษ ขับรถมาตามถนนพหลโยธินในช่องทางด่วน
  
เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรถคันหน้ากะทันหัน ทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง

แล้วพุ่งชนราวสะพานอย่างแรง ก่อนที่รถเก๋งซึ่งดัดแปลงติดแก๊สแอลพีจีจะเกิดแก๊สรั่ว และเกิดประกายไฟทำให้ไฟลุกไหม้ขึ้น โชคดีที่ นายสมใจ หลักเพชร อายุ 29 ปี ขับรถแท็กซี่ผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงช่วยเหลือดึงตนออกจากรถได้ทัน ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ทั้งคัน ทำให้รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนนายธนาวัฒน์ช่วยเหลือไม่ทัน ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์