พ่อเหยื่อ 8 ศพขอความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนรายบุกยิง

พญ.สุธาทิพย์ ธรรมชาติ พร้อมเพื่อนชายหญิงตายรวม 8 ศพ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังคงออกตามล่าตัวอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ ที่มีเบาะแสของผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

ด้านนายศักดิ์ดา บิดาของหนึ่งในนักดนตรีของกลุ่มชายหญิงที่ถูกยิงตาย ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเล่าเหตุการณ์โดยสรุปว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้เคลียร์ปัญหาเรื่องการส่งเสียงดังของกลุ่มลูกชายของตนกับชาวบ้าน และ นายวีนัส ชูกำเนิด ที่ได้รับความเดือดร้อนเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตนเดินทางกลับบ้าน นายวีนัส ก็โทรกลับมาหาตนอีกครั้งว่า กลุ่มลูกชายตนส่งเสียงดังอีก ขณะที่กลุ่มของลูกชายของตนก็บอกกับตนว่า ผู้ที่เข้ามาหาเรื่องและส่งเสียงดัง คือ ลูกพี่ลูกน้องของ นายวีนัสเอง หลังจากวางหูโทรศัพย์ จากลูกชายได้ไม่นาน ก็ได้รับข่าวร้ายว่าลูกชาย และเพื่อนๆถูกยิงถล่มคนเสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งข่าวที่ออกมาเป็นการเสนอในมุมที่คลาดเคลื่อน โดยกล่าวหาว่ากลุ่มลูกชายของตนเป็นผู้ส่งเสียงดังจนเป็นฉนวนในการฆ่าหมู่เกิดขึ้น แต่จริงๆแล้วต้นเรื่องนั้นไม่ใช่

อย่างไรก็ตาม นายศักดิ์ดา ยังยืนยันเมื่อมีการเตือนแล้ว ลูกชายของตนและเพื่อนๆ จะเชื่อฟังผู้ใหญ่ เมื่อตนเตือนไปแล้ว


เชื่อว่าเขาจะไม่ทำพฤติกรรมไม่ดีซ้ำอีก ส่วนเรื่องการซ้อมดนตรีนั้น ลูกชายก็ไม่ได้ทำมานานแล้วและอุปกรณ์ดนตรีที่เกิดเหตุก็ไม่มีสักชิ้นตามคำกล่าวอ้างของข่าว ส่วนปัญหาที่แท้จริงเป็นอย่างไรนั้น ต้องให้ ตำรวจเป็นผู้คลี่คลาย และตนอยากฝากถามผู้ต้องหาว่า ทำไม่ต้องทำกันรุนแรงถึงขนาดนี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์