คลิปว่อนเน็ต! รุมยำผู้ต้องหา ตร.แจงคดียาเสพติดด่าทอจนท.


คลิปว่อนเน็ต! รุมยำผู้ต้องหา ตร.แจงคดียาเสพติดด่าทอจนท.


หลังโซเชียลแห่แชร์คลิป ตำรวจรุมยำผู้ต้องหาหน้าโรงพัก ผกก.สน.หลักสอง แจงเป็นคดียาเสพติด และด่าทอ จนท.- สั่งตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 2.49 นาที ผู้โพสต์ระบุว่า "มีพลเมืองดี ไม่ประสงค์ออกนาม (กลัวโดนเก็บ) #ช่วยแชร์หน่อยๆ แจ้งเหตุการณ์ ตำรวจซ้อม ผู้ต้องหา 4:1 สน.หลักสอง เกิดเหตุ 7/7/62 เวลา ประมาณ 14.00 น. ผู้ต้องหา 4:1 สน.หลักสอง"

ซึ่งภาพเหตุการณ์จะเห็นว่าชายเสื้อขาว ที่ถูกใส่กุญแจมือไพล่หลังไว้ และนั่งอยู่ท้ายกระบะ จากนั้น ตำรวจนายหนึ่งเริ่มทำร้าย ชายเสื้อขาว ด้วยการตบหน้า และตามด้วยตำรวจอีกนาย ใช้อาวุธคล้ายท่อแป๊บสีดำ เข้ามาตีที่ขาของชายเสื้อขาวหลายครั้ง ก่อนที่ จะนำชายเสื้อขาวลงจากรถกระบะ และตำรวจอีกนาย เดินตรงเข้ามาใช้เข่ากระทุ้งไปที่ท้องของ ชายเสื้อขาว จากนั้น กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพา ชายเสื้อขาว เข้าไปด้านใน โรงพัก

หลังจาก มีการโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าว ลงในสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมตั้งคำถามถึงการกระทำดังกล่าวว่ารุนแรงเกินไปหรือไม่



คลิปว่อนเน็ต! รุมยำผู้ต้องหา ตร.แจงคดียาเสพติดด่าทอจนท.


ล่าสุด พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาดโสภณ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหลักสอง ได้ชี้แจงว่าเหตุการณ์ตำรวจทำร้าย ผู้ต้องหาตามที่โซเชียลได้ลงภาพที่ปรากฎนั้น โดยวันที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่ามีคนเมายาหรือสารเสพติดอาละวาด จุดเกิดเหตุภายในวัดบุญยประดิฐ ถนนพุทธมณฑล สาย2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเดินเข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมกับวิทยุขอกำลังสายตรวจ 20 เพื่อมาช่วยกันจับกุมและนำตัวชายคนดังกล่าวไปสถานีตำรวจ โดยขณะเข้าจับกุมผู้ชายตามภาพในคลิป ได้ทำการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม บวกกับชายคนดังกล่าว เป็นคนรูปร่างใหญ่ จึงจับกุมด้วยความยากลำบาก ในขณะที่นำขึ้นรถมายังสถานีตำรวจ ยังได้ด่าเจ้าหน้าที่และได้ถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอดทาง จนกระทั่งถึงสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่อดทนไม่ได้เพราะชายในคลิปถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก จึงทำให้เกิดภาพเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายดังกล่าวไปดำเนินคดีเสพสารเสพติดแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงมือทำร้ายชายในคลิปดังกล่าวเกินกว่าเหตุหรือไม่ ทั้งนี้รอผลการสอบสวน ต่อไป พร้อมตนขอยืนยันว่า จะไม่ปกป้องลูกน้องเด็ดขาด

 

 

 

 


คลิปว่อนเน็ต! รุมยำผู้ต้องหา ตร.แจงคดียาเสพติดด่าทอจนท.



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์