แก๊งลักเด็กอาละวาดใช้ยาป้ายจมูก ด.ญ. 4 ขวบ สลบ 2 วัน โชคดีพ่อแม่มาเจอ(คลิป)


แก๊งลักเด็กอาละวาดใช้ยาป้ายจมูก ด.ญ. 4 ขวบ สลบ 2 วัน โชคดีพ่อแม่มาเจอ(คลิป)

แก๊งลักเด็กอาละวาดใช้ยาป้ายจมูก ด.ญ. 4 ขวบ สลบ 2 วัน โชคดีพ่อแม่มาเจอ แตกตื่นรีบวิ่งขึ้นรถขับหนี ตร.เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เตือนอย่าปล่อยบุตรหลานอยู่ลำพัง

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวอุษา วงศ์ไว ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ อาศัยอยู่แคมป์คนงานก่อสร้าง หลังหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ติดกับศาลเจ้ากลางคลองบางโพธิ์ใต้ พื้นที่ ม.4 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่าเมื่อวันที่ 16 พ.ค.62 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. ลูกสาววิ่งเล่นกับเพื่อน ๆ 3-4 คน อยู่บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ได้มีรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนด์เงิน ต่อเติมหลังคาแครี่บอยด้านหลัง ลักษณะคล้ายรถส่งสินค้า ขับเข้ามาวนเวียนแคมป์คนงาน

โดยผู้ชาย 3 คน ลงมาพูดคุยกับลูกของตน ชายคนหนึ่งคนหนึ่งทำทีไปซื้อน้ำอัดลมที่ร้านค้าใกล้จุดที่เด็กวิ่งเล่นเพื่อดูต้นทาง ส่วน 2 คนที่เหลือ พอสบโอกาสก็ใช้ยาป้ายจมูกลูกสาวของตนคือเด็กหญิงรัชนี วงศ์ไช หรือน้องไอซ์ อายุ 4 ขวบ อาการสลึมสลือก่อนจะสลบไป จากนั้นเพื่อนของลูกสาววิ่งมาบอก ตนจึงวิ่งออกไปดู เห็นชายทั้ง 3 คน ตกใจแล้วรีบวิ่งขึ้นรถขับออกไปจากพื้นที่อย่างรวดเร็ว

นางสาวอุษา แม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ กล่าวว่า หลังจากชายแปลกหน้าหนีไป ได้พาลูกสาวไปโรงพยาบาลซึ่งนอนสลบไม่รู้สึกตัว 2 วัน 1 คืน โดยหมอได้ทำการตรวจหาสารที่นำมาป้ายจมูก ตนเชื่อว่าเป็นแก๊งลักพาตัวเด็ก โดยตระเวนก่อเหตุตามสถานที่ต่าง ๆ จึงแจ้งความลงบันทึกประจําวันไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี ซึ่งตำรวจยังไม่ได้ลงพื้นที่มาสอบปากคำแต่อย่างใด

 โดยพูดกับตนว่า "คุณรู้ได้ยังไงว่าเป็นแก๊งลักเด็ก ถ้าไม่ใช่เขาจะเสียหาย" แล้วหากเด็กถูกลักพาตัวไปจริง ๆ จะทำอย่างไร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวแก๊งดังกล่าว หวั่นว่าจะไปก่อเหตุซ้ำอีก นับว่าโชคดีที่ผู้ปกครองของเด็กมาเจอเตือนผู้ปกครองให้ระมัดระวังอย่าละสายตาปล่อยบุตรหลานให้อยู่ลำพัง

ด้านนายกรวุฒิ กิตติชาญวุฒิ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บางเดื่อ ยันยันเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง หลังรับแจ้งก็ได้ตรวจสอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่เพราะกลัวจะโอละพ่อ แต่พอสอบถามจากผู้ปกครองและเด็กถูกป้ายยาเชื่อได้ว่ามีมูลความจริง ขณะนี้ร่วมกับฝ่ายปกครอง ช่วยกันสอดส่องประกาศเสียงตามสายให้คนในชุมชนระวัง อย่าหลงเชื่อคนแปลกหน้าซึ่งทุกคนตื่นตัวมากขึ้น

รับชมคลิป
VVVVVVV
VV
VV
VVVVVV
VVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : man
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.10.197.61

103.10.197.61,,103-10-197-61.pacswitch.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อออ


[ วันอังคาร ที่ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 06:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์