อัยการแจงแล้ว! คดีลุงวิศวกรยิงเด็กม.4 ล่าสุดยังไม่สั่งฟ้อง!!

อัยการแจงแล้ว! คดีลุงวิศวกรยิงเด็กม.4 ล่าสุดยังไม่สั่งฟ้อง!!

วันที่ 18 มิ.ย. ร.ท.สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่างถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าอัยการจังหวัดชลบุรีสั่งฟ้องคดีที่นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิต จากสาเหตุมีปัญหาเรื่องที่จอดรถบริเวณจุดรับซื้อของฝากว่า จากการตรวจสอบไปยังอัยการจังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 11.00 น.ของวันนี้ทราบว่า คดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชน ทางอัยการจังหวัดได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมาพิจารณาคดีที่พนักงานสอบสวนส่งสำนวนเข้ามา โดยขั้นตอนขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะทำงาน ซึ่งยังไม่มีความเห็นทางคดีว่าจะสั่งฟ้องนายสุเทพ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ตามที่พนักงานสอบสวนส่งสำนวนมาหรือไม่ ฉะนั้นข่าวที่ระบุว่ามีการสั่งคดีเเละยื่นฟ้องนายสุเทพต่อศาล ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา จึงไม่เป็นความจริงเเต่อย่างใด

สำหรับคดีนี้ทางอัยการจังหวัดได้นัดนายสุเทพมาเพื่อฟังคำสั่งว่าจะฟ้องนายสุเทพตามที่พนักงานสอบสวนส่งสำนวนมาหรือไม่ ในช่วงปลายเดือนมิ.ย. ส่วนจะเป็นวันใดนั้นต้องรอเช็กทางอัยการจังหวัดอีกครั้งในวันทำการราชการ เเละจะเเจ้งข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อทราบอีกครั้ง

"ผมประสานขอรายละเอียดวันนัดฟังคำสั่งที่เเน่นอนไปเเล้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางอัยการจังหวัดชลบุรีจะมีการส่งเอกสารวันนัดฟังคำสั่งมาให้"นายสมนึกกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์