รวบทันควัน ไอ้ระยำ ฆ่าปาดคอครูสาวคาห้อง

รวบทันควัน ไอ้ระยำ ฆ่าปาดคอครูสาวคาห้อง


 จากเหตุการณ์สะเทือนใจ น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา อายุ 27 ปี ครูสาว ถูกคนร้ายบุกฆ่าปาดคอเเสียชีวิตศพเปลือยในห้องเช่าไม่มีชื่อ ถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย โดยเบื้องต้นมีพยานระบุว่าได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องตอนกลางดึกวันที่ 2 ก.ค. กระทั่งรุ่งเช้าเพื่อนมาเคาะห้องไม่มีเสียงตอบ พอเปิดดูก็พบว่ากลายเป็นศพถูกฆ่า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างในละแวกดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว 1 ราย

มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ระบุว่าชื่อนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี เป็นคนงานที่พักอยู่ห้องข้างๆของผู้ตาย โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวมาสอบสวนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และพบว่ามีแผลเหมือนรอยเล็บข่วนที่มือซ้าย และตามลำตัว

 (อ่านรานละเอียดเพิ่มเติม >>คลิกที่นี่)


คืบหน้าล่าสุด ทางเพจของ สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าวได้แล้ว ขณะกำลังหลบหนีข้ามชายแดน ระบุว่า

    "ขณะนี้ ทาง ภ.จว.สระบุรี และ สภ.แก่งคอยได้จับกุมตัวผู้กระทำความผิดที่ก่อเหตุ ฆ่า นางสาวจุฬารัตน์ โทวรรณาอายุ 26 ปี อยู่ 23 หมู่3 ต.พระธาตุอ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ผู้ตายประกอบอาชีพ ครูรร.แสงวิทยา อ.แก่งคอย จึงขอขอบคุณพลเมืองดีที่ ช่วยกันแจ้งเบาะแส กับทางตำรวจจนสามารถจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็วครับ ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ผู้เสียชีวิต และครอบครัวผู้สูญเสียด้วย "

อย่างไรก็ตาม หลังข่าวนี้ออกไป ปรากฏว่ามีชาวบ้านนับพันคนแห่ไปที่หน้าห้องพักของนายชาตรี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลาย


รวบทันควัน ไอ้ระยำ ฆ่าปาดคอครูสาวคาห้อง


รวบทันควัน ไอ้ระยำ ฆ่าปาดคอครูสาวคาห้อง


ผู้ต้องหาในคดี ครูสาวสวยถูกฆ่า สุดโหดในห้องพักผู้ต้องหาในคดี ครูสาวสวยถูกฆ่า สุดโหดในห้องพัก


รวบทันควัน ไอ้ระยำ ฆ่าปาดคอครูสาวคาห้อง


 น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา ผู้เสียชีวิต น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา ผู้เสียชีวิต

ข้อมูลจาก >> เพจ สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว,khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์