ปล่อยตัว เฟิร์สแพะรับบาป พ้นมลทิน ข้อหาข่มขืนเด็ก 8ขวบ

ปล่อยตัว เฟิร์สแพะรับบาป พ้นมลทิน ข้อหาข่มขืนเด็ก 8ขวบ

หนุ่มวัย 20 ปีที่ตกเป็นแพะคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบจนตาย ก้าวสู่อิสรภาพแล้วหลังศาลสั่งปล่อยตัวพ้นเรือนจำ เผยเตรียมบวชล้างซวยเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ส่วนจะฟ้องกลับตำรวจหรือไม่ขึ้นอยู่กับทนายความ

นายศรันรัชต์ หรือเฟิร์ส ซู่สั้น อายุ 20 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่า รู้สึกดีใจอย่างเหลือล้นเมื่อสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ โดยศาลจังหวัดตรังมีคำสั่งปล่อยตัวเขาหลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ปี ด้วยการกรอกน้ำอัดลมผสมยาบ้า กระทั่งเด็กเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง

คดีสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของเด็กหญิงขณะที่แม่ออกไปกรีดยาง ส่วนพ่อนอนอยู่ในกระท่อมใกล้บ้าน ปล่อยให้ลูกสาววัย 8 ปีนอนอยู่กับพี่ชายและน้อง เมื่อแม่กลับมาเห็นลูกมีอาการปวดท้องรุนแรง พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงส่งนำส่งโรงพยาบาลตรัง และเสียชีวิตในที่สุด 

ต่อมาตำรวจจับกุมนายศรันรัชต์ นำตัวมาแถลงข่าวยืนยันว่านายศรันรัชต์คือคนร้าย แม้ว่าผู้ต้องหาจะยืนกรานปฏิเสธก็ตาม จากนั้นตำรวจได้นำนายศรันรัชต์ไปตรวจดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2559 ก่อนถูกควบคุมไว้ที่เรือนจำ จ.ตรัง โดยมีการคัดค้านการประกันตัวถึง 4 ครั้ง แม้ต่อมาจะมีการจับกุมพ่อของเด็กที่เบื้องต้นรับสารภาพว่าข่มขืนลูกตัวเองเพราะเสพยาบ้า ก่อนที่จะมาปฏิเสธภายหลังก็ตาม

กระทั่งผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาแล้วประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ศาลเชื่อได้ว่านายศรันรัชต์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อคดีดังกล่าว จึงสั่งให้ปล่อยตัวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ส่วนนายกิตติศักดิ์ ทองย้อย บิดาของผู้ตาย ยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจ.ตรัง ในข้อหาดังกล่าว เนื่องจากผลดีเอ็นเอในตัวของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ร้อยละ 80 ระบุชัดว่าเป็นของพ่อเด็ก โดยยังอยู่ระหว่างการรวบรวมสำนวนคดีที่มีความหนากว่า 500 หน้า ส่งศาล จ.ตรัง ไม่เกินวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

นายศรันรัชต์กล่าวว่า
จะขอบวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขณะที่นายรชต บิดา จะเดินสายแก้บน หลังครอบครัวผ่านมรสุมชีวิตมานานถึง 42 วัน และดีใจที่ครอบครัวพ้นมลทินเสียที ส่วนจะฟ้องกลับตำรวจหรือไม่ จะรอให้ทนายความเป็นผู้พิจารณาถึงความเหมาะสมต่อไป.


ขอบคุณ >>thaipost.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์