สลด! ฆ่าปาดคอสาวประเภทสองหมกห้องเช่าแล้วชิงรถเก๋งไป

สลด! ฆ่าปาดคอสาวประเภทสองหมกห้องเช่าแล้วชิงรถเก๋งไป

สลด! ฆ่าปาดคอสาวประเภทสองหมกห้องเช่าแล้วชิงรถเก๋งไป

สาวประเภทสองถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ ทิ้งศพหมกไว้ในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ฆ่าชิงทรัพย์ และ ความหึงหวง

วันที่ 27 พ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพในห้องเช่าแห่งหนึ่งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารแมนชัน 4 ชั้น โดยห้องเช่าของ นายพงษ์พันธ์ เสมาทอง หรือ เหมี่ยว อายุ 40 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ สาวประเภทสอง มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมานอกห้องพัก เมื่อเปิดห้องเข้าไปพบบนที่นอนมีเลือด และน้ำเหลืองไหลออกมา และมีผ้าห่มคลุมศพอยู่ เมื่อเปิดผ้าห่มที่คลุมออกพบศพ นายพงษ์พันธ์ นอนเปลือยกาย สภาพศพบวมขึ้นอืด มีบาดแผลถูกมีดปาดที่ลำคอแผลยาว 5 นิ้ว

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นช่างเสริมสวยที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม และมักจะขับรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 4 กก 5832 กทม. ไปทำงานและกลับทุกวัน โดยจะออกไปเวลา 10.00 น. และกลับเข้าห้อง 23.00 น. หรือเที่ยงคืน บางครั้งมีชายมาพักด้วยแบบไม่ค่อยซ้ำหน้า

โดยก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาที่แมนชัน โดยมีชายอายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาด้วย 

เพียงแค่ชั่วโมงเดียวเห็นชายคนที่เข้าไปในห้องเดินออกมาจากห้องโดยลากกระเป๋าเดินทางเหมือนใส่สิ่งของหรือเสื้อผ้ามาที่รถของผู้เสียชีวิตแล้วเอาของใส่ในรถแล้วขับรถออกไปจากแมนชัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องฆ่าชิงทรัพย์ และความหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภทสองที่หน้าตาดีมักมีหนุ่มมาติดพันมากมาย

Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์