โหดมาก!! คนร้าย 3 ฆ่าพนักงานร้านS&Pดับอนาถ แค่ต้องการไอแพด..

โหดมาก!! คนร้าย 3 ฆ่าพนักงานร้านS&Pดับอนาถ แค่ต้องการไอแพด..

โหดมาก!! คนร้าย 3 ฆ่าพนักงานร้านS&Pดับอนาถ แค่ต้องการไอแพด..

3 คนร้าย ปล้นไอแพด จากหนุ่มพนักงานร้าน S&P สาขาชินวัตร 2 ก่อนใช้อาวุธมีดแทง เสียชีวิต ตร.บางซื่อ เร่งติดตามคนร้าย 

ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ "เอ็ม บางซื่อ" โพสต์คลิปภาพวงจรปิด ความยาว 52 วินาที เป็นภาพเหตุการณ์กลุ่มคนร้าย จำนวน 3 คน ก่อเหตุปล้นทรัพย์ ผู้ชาย ขณะนั่งเล่นไอแพด อยู่บริเวณบันได หน้าตึกชินวัตร 2 ถ.พหลโยธิน โดยคลิปภาพดังกล่าวสามารถบันทึกภาพของคนร้าย ขณะอ้อมเข้าไปด้านหลังชายคนดังกล่าว แล้วพยายามจะแย่งชิงเอาไอแพดไป แต่ชายเจ้าของไอแพด มีการยื้อยุดกันขึ้น จากนั้น คนร้ายอีก 2 คน ที่สวมใส่หมวกกันน็อกได้เข้าไปรุมทำร้าย และยื้อยุดกันไปจนถึงสุดมุมของภาพ ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงชายผู้โชคร้ายจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 พ.ย. 2558 ที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ติดต่อไปยังสมาชิกเฟซบุ๊ก ที่ชื่อ "เอ็ม บางซื่อ"

 ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าวยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้โพสต์คลิปจริง พร้อมกับบอกว่าผู้ตาย คือ นายสมชาย สอาดจิตร์ อายุ 28 ปี พนักงานร้าน เอสแอนด์พี สาขาตึกชินวัตร 2 และตนเองก็เป็นพนักงานร้าน เอสแอนด์พี เช่นกัน แต่เป็นคนละสาขากับผู้ตาย ซึ่งขณะนี้ศพของ นายสมชาย ตั้งบำเพ็ญกุศล อยู่ที่วัดสุคันธาราม ย่านดุสิต และการที่ตนเองนำคลิปมาโพสต์เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้กระทำผิดมารับโทษ 

ขณะที่ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ติดต่อสอบถามไปยังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า มีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนได้ข้อมูลของคนร้ายจากภาพวงจรปิดแล้ว และอยู่ระหว่างการสืบสวนหาข่าวเพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

INN Newsสนับสนุนเนื้อหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์