รวบให้หมด!! วินจัรยานยนต์ปิดถนนให้รถเก๋งแข่งกันที่คลองเตย

รวบให้หมด!! วินจัรยานยนต์ปิดถนนให้รถเก๋งแข่งกันที่คลองเตย

รวบให้หมด!! วินจัรยานยนต์ปิดถนนให้รถเก๋งแข่งกันที่คลองเตย

ทหาร - ตำรวจ สน.ทองหล่อ สนธิกำลังจับรถเก๋งปิดถนนแข่งซิ่งย่านคลองเตย คุม 14 ผู้ต้องหา พร้อมยึดรถยนต์ - จยย. 14 คันไว้ ก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลวันนี้ 

เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ พร้อมด้วยตำรวจ สน.ทองหล่อ สนธิกำลังเข้าจับกุม กลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างใกล้แยกคลองเตย ถนนรัชดาภิเษก ตรงข้ามศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่ากลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าว มีพฤติกรรมในการปิดถนนเพื่อให้รถยนต์แต่งซิ่งมาทำการแข่งขัน 

เจ้าหน้าที่ทหารได้เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในจุดสูงข่ม สังเกตเห็นว่า ได้มีรถเก๋ง 2 คัน ขับรถแข่งในลักษณะวนจากแยกพระรามที่ 4 มุ่งหน้าแยกอโศก แล้ววนกลับ ไปมา ถึง 4 รอบ นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์จำนวนหนึ่ง ยืนเป็นกองเชียร์อยู่บนถนน จึงสนธิกำลังตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าตรวจสอบ สามารถจับกุม นายอัมรินทร์ ราชปรากฏ ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีแดง หมายเลขทะเบียน สน 9340 กรุงเทพ และ นายธีรพงษ์ เมืองน้อย เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิคสีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฎบ 9304 กรุงเทพ เจ้าหน้าที่จึงยึดรถเก๋งทั้ง 2 คัน และจักรยานยนต์ 12 คัน พร้อมควบคุมตัวทั้งผู้แข่งขันและผู้สนับสนุน จำนวนทั้งสิ้น 14 คน มาสอบสวนและทำประวัติที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับจับตรวจปัสสาวะ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหา 2 คน มีประวัติเสพยาเสพติด แต่เมื่อทำการตรวจปัสสาวะทุกคนที่ถูกควบคุมตัวมา ไม่พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วงแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา 12 คน ที่เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ว่า ร่วมกันสนับสนุนให้เกิดการแข่งขันรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ส่วน นายอัมรินทร์ และ นายธีรพงษ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งเพื่อแข่งขัน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแข่งรถยนต์บนทางสาธารณะฯ ก่อนที่จะคุมตัวส่งศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อส่งฟ้องต่อไป

INN Newsสนับสนุนเนื้อหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์