ฆ่าโหด!!ปาดคอเฒ่าญี่ปุ่นตายคาบ้านพัก คาดฝีมือน้องเขยเมีย??

ฆ่าโหด!!ปาดคอเฒ่าญี่ปุ่นตายคาบ้านพัก คาดฝีมือน้องเขยเมีย??


13 ต.ค. เจ้าหน้าที่พบศพนายคาซุโอะ โยชิโอกะ อายุ 83 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกปาดคอ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามนางภรณี อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตได้บอกว่า สามีเป็นอดีตนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ปกติจะอยู่ด้วยกันที่บ้านนี้แต่คืนที่ผ่านมานั้นตนไปนอนเฝ้าแม่ซึ่งบ้านก็อยู่ติดกัน พอเช้ามาก็กลับมาบ้านนี้ไม่เห็นสามีตนลงมาก็เข้าใจว่ายังไม่ตื่น จึงเดินขึ้นไปดูก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

และจากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตก็คาดว่าผู้ต้องสงสัยอาจจะเป็นนายสัมพันธ์ แจ่มแจ้ง อายุ 51 ปี น้องเขยของนาภรณี ที่มักจะมีปัญหาและมีเรื่องกับผู้ตายอยู่เป็นประจำ จึงไปตรวจสอบที่บ้านของนายสัมพันธ์ ซึ่งไม่เจอตัว แต่กับพลว่าที่หน้าต่างบ้านนั้นมีรอยเลือดติดอยู่ที่หน้าบ้าน ญาติของนายสัมพันธ์ ยังได้บอกว่าเมื่อคืนนี้ได้มาเคาะประตูเรียกเพื่อขอยืมรถบอกว่าจะไปทำธุระซึ่งผิดปกติเนื่องจากนายสัมพันธ์ไม่เคยมาขอยืมรถเลย ญาติของนายสัมพันธ์จึงได้ให้รถคันเก่าไป แต่รถใช้ไม่ได้นายสัมพันธ์ไม่เอา และหายออกจากบ้านไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ยังได้รายงานว่าภายในบ้านพบรอยเท้าและรอยนิ้วมือของคนร้ายเป็นจำนวนมาก ส่วนห้องนอนผู้ตายมีร่องลอยการต่อสู้ ข้าวของถูกรื้อกระจุยกระจาย หน้าห้องน้ำพบศพผู้นายคาซุโอะ โยชิโอกะ เสียชีวิตมีบาดแผลถูกของมีคมปาดคอ ยาว 10 ซม.ส่วนบริเวณลำตัวมีบาดแผลถูกแทงนับ 10 แผล ส่วนนายสัมพันธ์นั้น จากการตรวจสอบประวัติพบเคยติดยาเสพติดมาก่อนและตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังสถานทูตญี่ปุ่นแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์