ฉาวหนัก!!สื่อนอกตีข่าวผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า เผยถูกดีดไข่จนต้องรับสารภาพ!!!

ฉาวหนัก!!สื่อนอกตีข่าวผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า เผยถูกดีดไข่จนต้องรับสารภาพ!!!


สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานผู้ต้องหาชาวเมียนมารายหนึ่ง ในคดีฆ่าปริศนาสองนักท่องเที่ยวอังกฤษ ที่เกาะเต่า ได้เปิดเผยระหว่างการพิจารณาคดี เขาได้ถูกตำรวจไทย"ทรมานทางเพศ"ระหว่างการสอบสวนพวกเขาในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าสังหารสองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

ในการพิจารณาคดีเหตุฆาตกรรมปริศนาสองนักท่องเที่ยวอังกฤษคือน.ส.ฮานนาห์วิทเธอร์ริดจ์ และนายเดวิด มิลเล่อร์ ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี รอบล่าสุด โดยนายไวเพียว หนึ่งในผู้ต้องหาชาวเมียนมา ให้การว่า ระหว่างการถูกสอบสวน เขาได้ถูกตำรวจไทยสั่งให้แก้ผ้าเปลือย ในห้องเย็น เป็นเวลากว่า 2 ชม.และได้"ดีดไข่"เขาอย่างขณะที่ตำรวจอีกนายได้เข้ามาในห้องโดยเขาได้พยายามได้พยายามจะปกป้องตัวเอง แต่ถูกตำรวจที่ทรมานเขาได้จับแยกขาออก และยังถ่ายรูปเขาในสภาพเปลือยด้วย

นายไวเพียว ยังกล่าวต่อว่า ใตำรวจพยายามบังคับเขาให้สารภาพความผิดที่เขาไม่ได้ทำนั้น ตำรวจยังได้เตะเขาเข้าที่หลัง ชกหน้า และตบหน้าเขาด้วย โดยตำรวจนอกเครื่องแบบยศอาวุโสบอกว่า"นายยังหนุ่ม แค่บอกไปว่านายทำเท่านั้น จะได้ติดคุกไม่กี่ปี แต่ถ้านายไม่ยอมสารภาพ สุดท้ายนายก็จะถูกฆ่า" และว่า ตำรวจบอกผมว่า ตำรวจสามารถช่วยผมได้ ผมจึงเซ็นเอกสารจำนวนมากไป แต่ผมไม่รู้ว่ามันคือเอกสารอะไร นอกจากนี้ ตำรวจและล่ามยังได้แนะนำวิธีพูดระหว่างขึ้นศาลว่าเขาได้สังหารสองนักท่องเที่ยวอังกฤษอย่างไรด้วย

 


ฉาวหนัก!!สื่อนอกตีข่าวผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า เผยถูกดีดไข่จนต้องรับสารภาพ!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์