ผัวโหดสุเพี้ยน!! ฆ่าเมียอย่างโหด อ้างเทพเจ้า ฆ่าเพื่อบูชายัญ!!

ผัวโหดสุเพี้ยน!! ฆ่าเมียอย่างโหด อ้างเทพเจ้า ฆ่าเพื่อบูชายัญ!!


เกิดเหตุหนุ่มคลั่งอ้างตัวเป็นเทพเมฆราช ฆ่าเมียเพื่อดับพิธีบูชาเทพเจ้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนางปองจิต อายุ 44 ปี สภาพศพนอนหงายมีผ้าห่มคลุมอย่างมิดชิด บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ และใต้ราวนมซ้ายมีบาดแผลถูกแทง 2 แห่ง เสียชีวิตประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบไขควงยาว 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนด้านบนหัวนอนผู้ตายพบจานดอกไม้ธูปเทียน และเครื่องวัตถุมงคลของขลัง ใส่ไว้ในจานวางอยู่บนโต๊ะบูชา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเจษฎา อายุ 44 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ถูกเพื่อนร่วมงานช่วยกันจับตัวไว้ได้

ฆาตกรมีอาการป่วยทางจิตและมักจะชอบอ้างตัวว่าเป็นเทพเจ้าเมฆราช ก่อนหน้านี้ 3 วันได้บอกว่าจะต้องฆ่าคนส่งดวงวิญญาณเพื่อบูชาเทพ แต่ทุกคนก็คิดว่าพูดเล่นก็เลยไม่ได้ใส่ใจ เพื่อนๆก้ได้มีการเตือนผู้เสียชีวิตแล้วให้ระวังตัว ผู้ตายก็ได้บอกว่าเก็บมีดทุกเล่มไว้เป็นอย่างดีแล้ว จนตกกลางคืนนายเจษฏาได้เริ่มทำพิธีและสวดมนต์เสียงดังอยู่ในห้อง ขณะที่นางปองจิตนอนหลับอยู่ข้างๆ แต่ด้วยในช่วงนั้นเวลาดึกมากแล้ว ตนจึงขอตัวกลับห้องพักไปนอน กระทั่งตื่นเช้าขึ้นมา พบนายเจษฎาเดินเหม่อลอยอยู่ภายในโรงงาน พร้อมบอกว่ามือฆ่านางปองจิตแล้ว เพื่อส่งดวงวิญญาณบูชาเทพเมฆราช 

นาย เจษฎาสารภาพว่า ฆ่านางปองจิตภรรยาจริง ทำพิธีสวดมนต์เสร็จ จึงใช้หมอนปิดปากนางปองจิตแล้วบีบคอจนหมดสติ จากนั้นใช้ไขควงที่ติดตัวมาแทงจนเสียชีวิต เพื่อบูชาเทพเมฆราชตามความประสงค์ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนส่งตัวให้แพทย์จิตเวช ตรวจสอบสภาพจิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์