กลายเป็นหนังคนละม้วน!! เมื่อตำรวจแจงปมตั้งด่านทำเด็ก 15 หน้าแหก!!

กลายเป็นหนังคนละม้วน!! เมื่อตำรวจแจงปมตั้งด่านทำเด็ก 15 หน้าแหก!!

กลายเป็นหนังคนละม้วน!! เมื่อตำรวจแจงปมตั้งด่านทำเด็ก 15 หน้าแหก!!

ก่อนหน้านี้มีผู้โพสต์ข้อมูลผ่านเฟสบุ๊ค ถึงกรณีหลานสาวโดนตำรวจตั้งด่าน สกัดจับจนรถล้มและหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ โดยข้อมูลโพสต์ไว้ว่า

ก่อนอื่นขอบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ อาจจะพาดพิงไปถึง พี่ น้อง เพื่อน ที่มีอาชีพเป็น"ตำรวจ"//*ผมขอให้มองเรื่องนี้เป็นการกระทำรายบุคคลนะครับ*// อย่าเหมาเป็นภาพรวม ของคนทำงานในสายอาชีพนี้ ทั้งหมด

ภาพที่ทุคนเห็นคือ"หลานสาวผมเอง"อายุ15ปี สภาพที่เห็นคือผลของการปฏิบัติงานของ"ตำรวจบางนายของ สน.บางนา" เหตเกิดเมื่อ 8/10/58 หรือเมื่อคืนที่ผ่านมาตอน ตี2กว่า โดยประมาณ เหตการที่ทราบมาคล่าวๆคือ หลานผมขับมอไซค์กำลังกลับมาบ้าน โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วยหนึ่งคนเป็นเด็กผู้หญิงเหมือนกัน เส้นทางกลับบ้านเป็นทางเปลี่ยวและเป็นยามวิการตามเวลาที่เกิดเหต หลานผมขับมาตามทางปกติ แล้วอยู่ๆก็มี ผู้ชายสองคนวิ่งจากข้างทางมุงหน้ามาหาหลานผมซึ่งขี่มอไซค์อยู่ ผู้ชายทั้งสองคนตะโกนบอกให้จอด หลานผมตกใจเพราะไม่รู้ว่าใคร เลยพยายามเร่งเครื่องหลบ และหนึ่งในนั้นได้เขี้ยวกรวยยางสีส้ม มาใส่รถมอไซค์ที่หลานผมขับอยู่จนเสีนหลัก แล้วตำรวจอีกคนก็ยื่นเหล็กกันทาง แบบที่เรารู้จักกันดี ด้วยความตั้งใจ จนทำให้เกิดเหตชนเข้ากับราวเหล็กกั้นทางที่ตั้งใจยื่นออกมาขวาง พอรถรถล้มลงจนถึงรู้ว่าเคยเป็นด่านแต่ด่านนั้นได้เก็บไปแล้ว ""ซึ่งด่านตอนนั้น ไม่มีไฟ ไม่มีการวางกรวยยางสะท้อนแสง ไม่มีการแจ้งเตื่องล่วงหน้า

 เพราะเวลานั้นคือเวลาเลิกด่านแล้วจึงไม่สามารถรู้ได้ว่าคือด่านตรวจหรือเคยเป็นด่านตรวจ"" สภาพเลยออกมาอย่างที่เห็น อาการบาดเจ็บผมไม่ขออธิบายนะครับดูกันเองน่าจะพอเด่าได้ หลังเกิดเหตทางตำรวจที่ก่อเหตตำรวจไม่ได้นำตัวส้งโรงบาลหรือแจ้งให้ญาติทราบทันที แต่เป็อาสาที่อยู่ในเหตการนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ไกล้โดยเรียกรถมูลนิธินำส่ง แล้วก็ทำเรื่องย้ายอีกโรงบาลนึงไปอีกโรงบางนึง โดยที่ตอนนั้นก็ยังไม่มีการแจ้งทางบ้านเด็กให้รับรู้ จนกระทั่งเวลา 9.00น โดยประมาณถึงได้แจ้งให้ทางบ้านเด็กว่าเกิดอุบัตติเหตกับเด็ก แล้วทางแม่เด็กคือพี่สาวผมก็โทรมา แล้วสักพักตำรวจก็โทรมา สรุปเวลาเกิดเห็ตจนกระทั่งถึงเวลาโทรแจ้งทางบ้านเด็กใช้เวลา 7ชั่วโมงโดยประมาณถึงจะแจ้งญาติ แล้วพอผมไปถึงโรงบาลทีแค่แม่ของเพื่อหลานที่อยู่คนเดียว คุณคิดว่าเหตการทั้งหมดมันสมเหตสมผลกับการการะทำทั้งหมดแล้วหรือ สิ่งที่ผมติดใจมีหลายประเด็นหลักๆตามนี้

1.หลานผมขับมาตามทางเปลี่ยวแล้วมีคนกระโดดเข้าใส่ผมว่าเป็นใครก็ต้องเอาตัวรอดก่อน
2.ด่านได้มีการเก็บแล้วเลยไม่มีสิ่งที่บอกล่วงหน้าว่าเคยมีหรือเคยเป็นด่าน
3.หลานผมไม่ได้ใส่หมวกซึ่งน่าจะดูออกว่าเป็น"เด็กผู้หญิง"ขี่มอไซค์มา
4.การกระทำที่เกิดขึ้นเหมาะสมแล้วหรือกับการกระทำแบบนั้น ทั้งที่ก็ดูออกว่าเป็น "เด็กผู้หญิงขี่มอไซมาตามทางเปลี่ยว"
5.หลังเกิดเหตได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกันเองโดยที่ไม่มีการโทรแจ้งทางบ้านผู้บาดเจ็บทันทีทำถูกต้องแล้วหรือ
6.ทำเรื่องย้ายผู้ป่วยจากโรงบาลนึงไปอีกโรงบาลนึงโดยที่ญาติไม่รับรู้หรือยินยอมทำถูกแล้วหรือ
7.กว่าที่ทางตำรวจจะแจ้งญาติใช้เวลา 7ชั่วโมง ถ้าระหว่างนั้นเกิดตายขึ้นมาใครรับผิดชอบเพราะจากอาการที่ผมรู้มีความเสี่ยงตั้งแต่ชนจนกระทั้งมาถึงโรงบาลที่สองมันมีความเสี่ยงสูงที่จะตาย
8.ตำรวจบอกว่าทางตำรวจไม่ติดใจเอาความอะไร นั้นคือประเด็นที่เราต้องคุยกันก่อนชีวิตเด็กหรือ
9.ตำรวจบอกมันคือด่านสกัดจับรถซิ่ง แต่รถคันที่เด็กขี่ตอนเกิดเหตคือ เวฟเดิมๆออกศูนย์ไม่มีการดัดแปลงอะไรทั้งสิ้น และเด็กก็ขี่มาแค่สองคนคันเดียว

บอกเลยครับเรื่องนี้จบยากทั้งการกระทั้งหมดผมว่ามันไม่สมเหตสมผลและไม่สมควรในหลายๆประเด็นและเบื้องต้นผมสืบทราบมาว่าคนที่ก่อเหตเป็"อาสา. ไม่ใช่ตำรวจ"อันนี้จริงไม่จริงยังไม่แน่ชัด แต่อาการเด็กตอนนี้ก็หนักเอาเรื่อง ตอนนี้ย้ายโรงพยาบาลมีที่มีสามแล้ว เท่าที่ผมเห็นคือ ปากบนฉีกต้องเย็บ หน้าผากฟาดกับของแข็งจนปูดถึงขั้นตาบวมปิดไปข้างนึง ตอนนี้รอเอ็กสเรย์สมองอยู่ อ่านแล้วดูแล้วคุณคิดว่าสมเหตุสมผลมั้ย หลานผมเต็มที่ก็แค่ มีความผิดทางคดีวินัยจารจร

แต่ล่าสุดทางตำรวจได้ออกมาชี้แจ้งผ่านรายการทีวีชื่อดังว่า ได้มีการตั้งด่านเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

 โดยเวลาประมาณตี 2 เด็กคนนี้ได้ขี่มอเตอร์ไซด์มากับเพื่อนสองคนโดยไม่สวมหมวกกันน็อคและในยามวิกาลทั้งที่อายุยังแค่ 15 จึงได้มีการฉายไฟเพื่อสอบถาม แต่เด็กเร่งเครื่องเพื่อจะหนีแต่ก้พุ่งชนเข้ากับกรวยยางจนเสียหลักชนเหล็กกั้นและได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่พอสอบถามเบอรืผู้ปกครองก็บอกว่าโทรศัพท์แบตหมดจำเบอร์ไม่ได้ และเด็กอ้างว่าแอบเอารถน้ามาใช้ ซึ่งเมื่อส่งตัวเด็กที่โรงพยาบาลแล้วก็ไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ กับเด็ก

ที่มา 
Technician Dee 

กลายเป็นหนังคนละม้วน!! เมื่อตำรวจแจงปมตั้งด่านทำเด็ก 15 หน้าแหก!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์