อุทาหรณ์!!คู่เกย์ร่วมเพศด้วยท่าพิสดาร พลาดจนชายคู่ขาถึงตาย!!

อุทาหรณ์!!คู่เกย์ร่วมเพศด้วยท่าพิสดาร พลาดจนชายคู่ขาถึงตาย!!


1 ต.ค. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบศพพบศพคนถูกฆ่าตายห่อด้วยผ้าปูเตียงทิ้งอยู่ในบริเวณที่ดินว่างเปล่า จ.ขอนแก่น สภาพศพผู้ตายถูกสวมใส่ด้วยเสื้อผ้ารัดรูปสีดำ มีสายโทรศัพท์รัดคอ สวมใส่ถุงพลาสติกใสที่ศีรษะแล้วใช้เชือกไนล่อนสีเขียวลายแดงรัดคออีกทบหนึ่ง แล้วยังมีผ้าปูเตียงห่อหุ้มทิ้งไว้ในบ่อใกล้กับป่าอ้อย เมื่อนำศพขึ้นมาแล้วแก้ผ้าปูเตียงออกจากศพพบว่า สภาพศพเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 9 วัน นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุยังพบรอยรถยนต์ปิคอัพเข้ามาจอดตรงจุดที่พบศพอีกด้วย เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายกฤษมณญ์ (แชมป์) อายุ 27 ปี มาชี้สถานที่พบศพโดยบอกว่าเป็นศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี โดยนายแชมป์บอกว่านายเอ ตายหลังจากร่วมเพศด้วยกัน จึงได้นำมาทิ้งที่นี่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากบ้านไปได้บอกกับคนที่บ้าานว่าจะออกไปธุระข้างนอกไม่ต้องล็อกบ้านเพราะอาจจะกลับมาดึก โดยขับรถยนต์ไป มีเงินสดติดตัวไปด้วยประมาณ 5,000 กว่าบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พี่ชายและแม่จึงได้มาแจ้งกับตำรวจให้ช่วยออกตามหาเพราะผู้ตายยังไม่ได้กลับมาบ้านเลย เจ้าหน้าที่จึงได้ออกสืบการหายตัวไปของผู้ตายและมีเพื่อนผู้ตายบอกว่าผู้ตายมีกลุ่มเกย์ที่ติดต่อโดยการแชทหากันผ่านอินเตอร์เน็ต ช่วงนี้ผู้ตายได้ติดต่อกับนายกฤษมนญ์หรือแชมป์ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปดูที่บ้านของแชมป์ จนเจอและก็สารภาพว่าผู้ตายได้เสียชีวิตในขณะที่กำลังหาความสุขทางเพศชายกับชาย

เมื่อนายเอ เสียชีวิตจึงได้รีบนำศพไปทิ้ง โดยนำร่างของผู้ตายใส่ไปในรถขับไปทิ้ง หลังจากนั้นจึงได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้หน้าหมู่บ้านรัศมี หน้าค่ายสีหราชเดโชไชย ร.8 ต.บ้านเป็ด โดยในรถมีเลือดผู้ตายติดที่เบาะด้านซ้าย และในรถยังพบอุปกรณ์หาความสุขทางเพศ ซึ่งมีถุงดำ กุญแจมือ น้ำมันหล่อลื่น และอีกหลายอย่าง แล้วนายแชมป์ก็ได้มาเอารถยนต์เก๋งของตนที่จอดไว้ในรีสอร์ตกลับไปอยู่บ้านทำนิ่งเฉยแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมนายแชมป์ถึงที่บ้าน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์