สลด! ญาติรับ ศพ เด็กถูก ‘ชู้แม่’ชำเรา จนเสียชีวิต!

สลด! ญาติรับ ศพ เด็กถูก ‘ชู้แม่’ชำเรา จนเสียชีวิต!


กลายเป็นคดีสุดสะเทือนใจอีกคดี สำหรับกรณีที่ น้องB นามสมมุติ เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ ถูก ชู้รัก ของผู้เป็นแม่ข่มขืนกระทำชำเราทารุณกรรมทางเพศทางทวารหนักจนเสียชีวิต ล่าสุด ย่าของ เด็กหญิงB ได้ติดต่อนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมนำข้าว น้ำ ขวดนม ขนม แป้งมาวางไว้ข้างโลงศพให้น้องฺB ได้กิน ซึ่งมีญาติพี่น้องมาร่วมงานศพท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก โดย บางคน ถึงขนาดเจ็บแค้นและสาปแช่ง


โดยผู้เป็นย่าได้บอกว่า การเสียชีวิตของ หลานของตนเกิดจากการกระทำของ ชายชู้ ของแม่แท้ๆ ของน้องB เพราะทั้งคู่หนีไปแล้วหากไม่ได้ทำผิดจริงๆจะหนีไปทำไมหากตำรวจจับกุมตัวได้ทั้งสองคน ตนก็อยากให้ประหารชีวิตทั้งสองคนให้ตายตกไปพร้อมๆ กันกับหลานสาวของตน แม้แต่หมามันยังรักลูกของมัน นี่ลูกมันแท้ๆ มันยังไม่รักลูกของมัน 

นอกจากนี้ ผู้เป็นย่า ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุได้ติดต่อส่งข่าวให้ ลูกชาย ซึ่งเป็นพ่อของ น้องB ซึ่งตอนนี้เป็นทหารเกณฑ์ทราบแล้ว และทันที่ที่รู้เรื่อง ลูกชายของตนก็ถึงกับเป็นลมล้มพับไปเลยและร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา 

ขณะนี้กำลังเดินทางกลับมาเพื่อทำพิธีบรรจุศพเข้าเบ้าตามประเพณี ในเวลา 15.00 น.ของวันที่ 1 ต.ค. 58 นี้

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ตอนนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับ'แม่เด็กและชายคนดังกล่าวแล้ว' ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามที่พนักงานสอบสวนร้องขอ แม้ว่าทั้งสองคนจะยังไม่ยอมรับสารภาพ ซึ่งตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่นหนาเพียงพอ แต่ก็ต้องรอผลยืนยันการตรวจดีเอ็นเออีกครั้งหนึ่ง


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์