จับไอ้เฒ่าหื่น อนาจาร ด.ญ. 4 ขวบ อ้างแค่เล่านิทานให้ฟัง!!!

จับไอ้เฒ่าหื่น อนาจาร ด.ญ. 4 ขวบ อ้างแค่เล่านิทานให้ฟัง!!!


29 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นายเสกสรร หรือพร คำสัตย์ อายุ 58 ปี ในความผิดข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีแม่อายุ 30 ปี พาลูกสาว อายุ 4 ขวบ เข้าแจ้งความว่าลูกสาวได้หายตัวไปจากบ้านย่านดินแดง จึงได้ออกตามหาจนเวลาผ่านไป 1 ช.ม. ก็ได้พบว่าลูกอยู่กับนายเสกสรรในซอกเล็กๆ ภายในชุมชนหลังโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ถนนมิตรไมตรี แขวงและเขตดินแดง ในสภาพที่กระดุมเสื้อผ้าของลูกสาวหลุดหมด เนื้อตัวมีคราบน้ำลายเปรอะเปื้อนเต็มตัว จึงได้ถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้รู้ว่านายเสกสรรพาจากหน้าบ้านมาที่บริเวณดังกล่าว แล้วกระทำอนาจารจับถอดเสื้อผ้าแล้วพยายามจะข่มขืน แต่เด็กส่งเสียงร้องจึงใช้ลิ้นเลียตัวเด็ก

ทางด้านนายเสกสรรได้ให้การว่า มีอาชีพเก็บของเก่าหลังโรงเรียนมานานกว่า 30 ปีแล้ว ได้เงินมาก็ซื้อเหล้าขาวกิน และชอบเล่านิทานให้เด็กๆ ในชุมชนฟังและปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็กแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าน้ำลายไปติดที่ตัวเด็กได้อย่างไร เพราะตนเองไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเด็กแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายเสกสรร เพราะว่าได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายแล้วพบว่าที่ตัวมีคราบน้ำลายจริง จึงเตรียมนำตัวนายเสกสรร ส่งรพ.ตำรวจ เพื่อตรวจดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับคราบน้ำลายที่พบบนตัวเด็กอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์