เตือนภัยคนใช้รถ!! โจรหวังขโมยมือถือ..โดนจับได้จะๆ ยังเนียนต่อได้อีก!!

เตือนภัยคนใช้รถ!! โจรหวังขโมยมือถือ..โดนจับได้จะๆ ยังเนียนต่อได้อีก!!

เตือนภัยคนใช้รถ!! โจรหวังขดมยมือถือ..โดนจับได้จะๆ ยังเนียนต่อได้อีก!!

เหตุเตือนภัยคนใช้รถใช้ถนน หลังมีโจรพยายามจะเปิดประตูรถคันหนึ่งข้างถนน ยังไม่ทันจะได้ของอะไร เจ้าของเดินมาที่รถพร้อมอัดคลิปวิดีโอ...โดยผู้โพสต์ได้เผยถึงข้อมุลไว้ว่า..

ระหว่างที่ขับรถไปจอดหน้าร้านขายข้าวแกง ตอนลงจากรถพบว่าเมื่อกดรีโมทแล้ว

ไม่มีเสียงการล็อกประตูรถ รู้สึกแปลกใจจึงกดล็อกอีกครั้ง ปรากฎว่าครั้งที่สองมีเสียง และได้ยินเสียงระบบล็อกประตูทำงาน จึงเดินไปสั่งอาหารมานั่งรับประทาน ระหว่างที่นั่งรับประทาน สังเกตว่ามีชายวัยประมาณ 50 ปี 2 คน สาละวนอยู่กับการกดโทรศัพท์บริเวณประตูรถ ฝั่งคนนั่ง และเอื้อมมือไปเปิดประตูรถ ของเราหลายครั้งจนผิดสังเกต เวลานั้น ลูกสาวเจ้าของร้านข้าวแกง เดินมาที่โต๊ะทานข้าว ถามว่าพี่รถคันนั้นใช่ของพี่หรือเปล่า เราก็ตอบว่าใช่ เธอก็บอกว่ามีชายสองคนนั้นมีท่าทางพิรุธ พยายามเปิดประตูรถ เพื่อจะเข้าไปในรถของพี่ แต่ยังไม่สำเร็จ เห็นกดโทรศัพท์ โดยชีโทรศัพท์ไปที่ประตู คล้ายจะใช้โทรศัพท์ส่งคลื่นปลดล็อกประตูรถแทนรีโมท 

คำบอกกล่าวของลูกสาวเจ้าของรถ ตรงกับที่เราสังเกตเห็นทุกประการ เธอยังบอกต่อไปว่า คนในร้านกำลังจับตาดูอยู่ พี่สังเกตต่อไปนะคะ. เราจึงเดินไปสังเกตใกล้ๆ พบว่าชายอีกคนที่ไม่ได้กดรีโมทโทรศัพท์ เป็นเจ้าของรถยนต์คัมรี่ สีขาว ซึ่งจอดรถอยู่ด้านหน้ารถของเรา เข้ามาพูดคุยกับชายที่พยายามเปิดประตูรถเราหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เราจึงเดินเข้าไปถามชายคนที่มีพิรุธที่สุดว่า คุณกำลังทำอะไร ลองไปดูคลิปกันนะครับ

Cr.ชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์

ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์