สั่ง!สอบ รอง ผอ. ตบศีรษะเด็กนักเรียน

สั่ง!สอบ รอง ผอ. ตบศีรษะเด็กนักเรียน

สำนักงานเขตฯ มัธยมศึกษานครราชสีมา สั่งตั้งคณะกรรมสอบรองผู้อำนวยการโรงเรียนตบศีรษะประธานนักเรียน เหตุไม่พอใจที่นำนักเรียนในโรงเรียนชุมนุมประท้วงเรียกร้องให้ทางโรงเรียนชี้แจงการเก็บเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ กับนักเรียน


โดยหลังจากที่มีการแชร์คลิปในโซเชียลเฟซบุ๊กคุณ Pag Pratchayanon ซึ่งเป็นภาพการรวมตัวประท้วงของเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ที่มีประธานนักเรียนเรียกร้องให้ทางผู้บริหารโรงเรียนออกมาชี้แจงเรื่องการเรียกเก็บเงินจากนักเรียนหลายรายการ โดยเฉพาะการเรียกเก็บเงินค่า SMS ว่าเงินที่เรียกเก็บนำไปพัฒนาโรงเรียนในด้านใด

หลังจากชุมนุมนานกว่า 30 นาที รองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เข้ามาบอกให้นักเรียนเข้าเรียนตามเดิม แต่กลุ่มนักเรียนยืนยันว่าจะให้ทางผู้บริหารออกมาชี้แจงก่อน ทำให้รองผู้อำนวยการฯ ไม่พอใจ จนแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ก่อนจะเข้ามาพยายามทำร้ายร่างกายนักเรียน ซึ่งจังหวะนั้นก็ได้มีอาจารย์คนหนึ่งได้พยายามเข้าห้ามว่าทำร้ายเด็กไม่ได้ แต่รองผู้อำนวยการฯ คนดังกล่าวก็ได้ใช้มือตบไปที่ศีรษะประธานนักเรียนอย่างแรงไป 1 ครั้ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ 

จากนั้น รองผู้อำนวยการฯ ยังมีอาการท้าทายนักเรียน และยังพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายอีก แต่ก็ถูกอาจารย์คนอื่นได้เข้ามาช่วยห้ามอีกครั้ง
ล่าสุด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เขต 31 ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว และให้ทราบผลโดยเร็วที่สุด และเตรียมสั่งย้ายรองผู้อำนวยการฯ คนดังกล่าวไปช่วยราชการที่อื่นเป็นการชั่วคราว

เบื้องต้นรองผู้อำนวยการฯ คนดังกล่าว ได้ออกมายอมรับผิด และอ้างว่าเป็นการระบายโทสะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์