วิสามัญโจรสวมไอ้โม่งชิงทรัพย์ร้านเซเว่นสาขาวังหลังดับ

"วิสามัญฯ โจรปล้นเซเว่นดับคาถนน"



โจรสองพี่น้องสวมไอ้โม่งใช้ระเบิดขู่พนักงานเซเว่น สาขาวังหลัง ชิงเงินเกือบ 6 พันบาท-บัตรโทรศัพท์เติมเงิน

สายตรวจรับแจ้งมาทันเวลาวิ่งหลบหนีขว้างระเบิดใส่

โชคดีระเบิดไม่ทำงาน ตำรวจยิงสวนพี่ดับคาซอย ส่วนน้องยอมมอบตัวโดยดี อีกรายบุกเซเว่นอีเลฟเว่นกลางดึกย่าน ชักปืนยิงพนักงานสาวสาหัส ก่อนวิ่งขึ้นจักรยานยนต์หนี โดยไม่หยิบทรัพย์สินในร้านไปด้วย

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน

พ.ต.ต.จตุภูมิ รักษาภักดี สารวัตรสน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาวังหลัง บริเวณกลางซอยวังหลัง แขวงวังหลัง เขตบางกอกน้อย กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย

พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7) พ.ต.อ.วีระ เที่ยงรอด ผกก.สน.บางกอกน้อย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยห่างจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

สาขาวังหลัง ประมาณ 5 เมตร พบศพ นายนิสิต สัมพันธ์เจริญกุล อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่อ.พบพระ จ.ตาก สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมหมวกไหมพรมสีดำ ในตัวสะพายย่ามสีฟ้า ตรวจสอบถูกยิงเข้าบริเวณลำตัว



นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร

บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 59/1 ภายในซอยดังกล่าวพบวัตถุระเบิดลูกเกลี้ยงของคนร้ายที่ขว้างใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจตกอยู่ 1 ลูก เจ้าหน้าจึงได้เก็บกู้ไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้อีก 1 คนคือ

นายสุจิตร สัมพันธ์เจริญกุล อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.บางกอกน้อย พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงินดำ ไม่ติดหมายเลขทะเบียน และอาวุธมีดปลายแหลม 1 ด้าม

เบื้องต้นนายสุจิตร กล่าวเพียงสั้นว่าเพิ่งมาก่อเหตุครั้งแรก

เพราะไมีมีเงิน และเพิ่งเข้ามาเข้ามอยู่ในกรุงเทพได้ไม่นานจึงชวนกันมาก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านเซเว่น โดยได้เงินสดมาจำนวนหนึ่ง และบัตรโทรศัพท์เติมเงิน

นายนิรัตน์ จันทร์แดง อายุ 22 ปี พนักงานร้านเซเว่น กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุที่เค้าเตอร์ไม่มีพนักงานอยู่เนื่องจากทุกคนเข้าไปจัดของหลังร้านเพื่อขึ้นชั้น จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนเข้ามาในร้าน โดยนายนิสิต ผู้ตายได้ปีนเข้าไปหน้าเค้าเตอร์แล้วกวาดเงินสดไปประมาณ 6 พันบาท

จากนั้นก็หยิบระเบิดมาขู่ตนที่เดินออกมาเจอ

พอดีและบังคับให้ตนหยิบบัตรโทรศัพท์เติมเงินให้แล้วต่างก็วิ่งหลบหนีออกไปเป็นจังหวะที่ตำรวจเดินทางมาถึงพอดีจนเกิดการยิงขึ้น

จ.ส.ต.อภิรักษ์ เกตุเกิด เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.บางกอกน้อย

ผู้วิสามัญคนร้าย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนโทรศัพท์แจ้งว่ามีคนร้ายสวมหมวกไหมพรมเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์ในเซเว่น สาขาวังหลัง จากนั้นตนได้รีบขี่จรถจักรยานยนต์พร้อมคู่หูไปตรวจสอบที่ร้าน

เมื่อมาถึงเห็นคนร้ายสองคนกำลังเดินออกมาจากร้านเซเว่น

เมื่อเห็นตนคนร้ายพยายามวิ่งหลบหนี ขณะเดียวกันนายนิสิต ผู้ตายได้โยนระเบิดลูกเกลี้ยงใส่ตนจึงใช้ปืนยิงสวนกลับไปจนเสียชีวิต โชคดีที่ระเบิดไม่ทำงาน ส่วนนายสุจิตร ก็ได้ยอมมอบตัวโดยดี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์