รวบมือโพสต์สาวแสดงท่าเสพยาบ้า-หยามตำรวจ-ท้าให้จับ

รวบมือโพสต์สาวแสดงท่าเสพยาบ้า-หยามตำรวจ-ท้าให้จับ

จากกรณีมีผู้โพสต์ภาพหญิงสาวทำท่าเสพยาบ้าลงเฟซบุ๊กพร้อมถ้อยคำด่าหยาบคาย ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

และสระแก้วว่าถ้าแน่จริงจับให้ได้ ไม่กลัวหากจับได้แค่มีอะไรกับตำรวจก็จะได้รับการปล่อยตัว ทำให้พล.ต.ต.วีระชัย  วิสุทธิอุทัยกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี สั่งชุดสืบสวนจังหวัดเร่งหาเบาะแสและติดตามนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจากภาพและข้อความดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี 
 
เวลา 01.30 น.วันที่ 4 ธ.ค.ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ลงพื้นที่ต้องสงสัยตามแนวทางการสอบสวนจนจับกุมน.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  ผู้ที่ถูกนำภาพไปโพสต์ในเฟชบุ๊ก ขณะหลบอยู่ที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี


สอบสวนจนทราบว่าผู้ที่โพสต์ภาพและข้อความในเฟชบุ๊ก คือนายเฉลิมรัฐ  เอี่ยมประสิทธิ์ อายุ 22 ปี ตำรวจจึงตามไปจับกุมนำตัวมาสอบสวน


นายเฉลิมรัฐ  กล่าวว่า เหตุทั้งหมดเกิดจากไม่พอใจน.ส.เอที่ยืมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก ขับกลับบ้านหลังจากนัดพบกันที่โรงแรมในจังหวัดสระแก้วเพื่อเสพยาบ้า แต่หายไปสองวันทำให้ไม่พอใจคิดว่าน.ส.เอ คิดไม่ซื่อจึงแอบโพสต์รูปและข้อความลงในเฟซบุ๊กน.ส.เอ ที่เปิดทิ้งไว้ เจตนาให้ตำรวจจับน.ส.เอ ส่วนตนจะได้รถคืน  ต่อมาคิดได้จะลบภาพและข้อความ แต่ไม่ทันเพราะหลานเอาโน๊ตบุ๊คไป ก่อนจะลบทิ้งในเวลาต่อมา


เบื้องต้นทางชุดสืบสวน ภูธรจังหวัด นำตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน หลังจากตรวจปัสสาวะทั้งสองคนพบเป็นสีม่วงจึงแจ้งข้อหาเสพยา ส่วนการโพสต์ข้อความและภาพลงเฟชบุ๊กแจ้งข้อหา กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์



รวบมือโพสต์สาวแสดงท่าเสพยาบ้า-หยามตำรวจ-ท้าให้จับ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์