สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โผล่ร้องรื้อคดีพ่อเสียชีวิต ไม่เชื่อพ่อตกบันไดตายเอง

สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โผล่ร้องรื้อคดีพ่อเสียชีวิต ไม่เชื่อพ่อตกบันไดตายเอง


สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โผล่ร้องรื้อคดีพ่อเสียชีวิต ไม่เชื่อพ่อตกบันไดตายเอง
 

จากกรณีนายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี สัญชาติญี่ปุ่น อาชีพครูสอนภาษาญี่ปุ่น หายตัวไปลึกลับทำให้นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ ลูกชายบินจากญี่ปุ่นมาตามหา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าพัวพันถึงนางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี สาวคนสนิทกับนายสมชาย แก้วบางยาง อายุ 47 ปี สามีเก่า ซึ่งขโมยบัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริไปกดเงินถึง 7 แสนบาท จึงเข้าจับกุมไว้ได้และเค้นสอบ สุดท้ายผู้ต้องหาสารภาพว่าฆ่าหั่นศพนายโยชิโนริ นำใส่ถุงปุ๋ย 4 ใบโยนทิ้งคลองนางทิ้ม ซอยนวมินทร์ 16 หลังมหาวิทยาลัยเอแบค บางนา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่สามารถงมชิ้นส่วนขึ้นมาได้นั้น

วันที่ 23 ต.ค. นางเค็กโกะ มัตตา อายุ 31 ปี ลูกสาวนายคาชิโตชิ สามีคนที่ 2 ของนางพรชนก เดินทางมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อขอให้ตำรวจรื้อคดีที่บิดาตกบันไดเสียชีวิตเมื่อปี 2546 พร้อมเล่ารายละเอียดว่า บิดามีภรรยารวม 3 คน คนแรกเป็นชาวญี่ปุ่น คนที่ 2 คือแม่ของตนซึ่งเป็นคนไทย แต่ต่อมาเลิกรากันกระทั่งพ่อมาอยู่กินกับนางพรชนก จำได้ว่าก่อนเกิดเหตุพ่อโทรศัพท์มาบอกว่า นางพรชนกพาไปทำประกันชีวิต โดยลูกๆ 6 คนจะได้รับคนละ 1 ล้านบาทหากบิดาเสียชีวิต จากนั้นราว 2 สัปดาห์ก็เกิดเรื่องขึ้น

ไม่เชื่อเมาตกบันไดตาย

นางเค็กโกะกล่าวอีกว่า สอบถามนางพรชนกอ้างว่าบิดาเป็นโรคหัวใจและเมาจนตกบันไดเสียชีวิต รวมทั้งยังนำเอกสารที่เป็นภาษาญี่ปุ่นมาให้เซ็นโดยที่ก็ไม่ทราบว่าเป็นเอกสารอะไร เนื่องจากเกิดและเติบโตในเมืองไทย ก่อนที่นางพรชนกจะรีบจัดงานศพและเผาทันที ตอนนั้นแม้จะติดใจในพฤติกรรมของนางพรชนก เนื่องจากทราบว่าพ่อไม่มีประวัติเป็นโรคหัวใจ และเป็นคนไม่ดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติด้วย แต่ด้วยความที่เพิ่งจะอายุ 20 ปี จึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป

หลังจากจัดงานศพแล้วนางพรชนกไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย จึงตัดสินใจสอบถามไปที่บริษัทประกันทราบว่านางพรชนกติดต่อขอรับเงินประกันไปหมดแล้ว และหายตัวไปเลย จึงอยากให้ตำรวจช่วยรื้อคดีบิดาขึ้นมาสอบสวนอีกครั้ง เพราะยังสงสัยว่าจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง นางเค็กโกะกล่าว

สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โผล่ร้องรื้อคดีพ่อเสียชีวิต ไม่เชื่อพ่อตกบันไดตายเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์