สยอง! โจ๋ญี่ปุ่นฆ่าตัดคอแม่หิ้วหัวเข้ามอบตัว

"ญี่ปุ่นสะเทือนขวัญ"



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวน่าสะเทือนขวัญ เมื่อเช้าวันที่ 15 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองไอสุวาคามัตสึ จังหวัดฟูกุชิมา ห่างจากกรุง โตเกียวของญี่ปุ่น

ไปทางเหนือ 200 กม. ต่างตกตะลึงเมื่อเด็กนักเรียนชายโรงเรียนมัธยม

วัย 17 ปี ผู้หนึ่ง ได้หิ้วถุงพลาสติกบรรจุศีรษะมนุษย์เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมสารภาพว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาได้ฆ่าตัดคอแม่ตัวเองโดยลงมือเพียงลำพัง และได้นำเจ้าหน้าที่ได้รุดไปตรวจสอบที่อพาร์ตเมนต์ของเขา

พบร่างไร้ ศีรษะของแม่เขาอยู่บนที่นอน

ตำรวจจึงจับกุมและตั้งข้อหาฆาตกรรม ซึ่งสำนักข่าวท้องถิ่นต่างรายงานว่า เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวมีอาการป่วยทางจิต

ขณะที่สำนักข่าวจีจีรายงานหนุ่มคลั่ง

คนดังกล่าวเผยกับตำรวจว่า เขาได้ลงมือก่อนวันเกิดปีที่ 47 ของแม่เพียง 1 วัน และยังเผยว่า เขามุ่งหวังให้ สงครามและการก่อการร้ายจะหมดสิ้นไปจากโลกนี้ โดยเขาก็ไม่สนใจว่าคนที่เขาฆ่าเป็นใครก็ตาม

สำนักข่าวจีจียังระบุ วัยรุ่นคนดังกล่าว

กำลังศึกษาในโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัดฟูกุชิมา และขาดเรียนเป็นประจำ ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับน้องชาย โดยมีแม่มาเยี่ยมในวันหยุด ซึ่งทางโรงเรียนสั่งงดชั้นเรียน ขณะที่ตำรวจจัดประชุมด่วนหารือเรื่องดังกล่าว



นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ

อีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมญี่ปุ่น แม้จะเป็นประเทศที่มีอัตราก่อเหตุอาชญากรรมต่ำที่สุดในโลกประเทศหนึ่ง ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมาก็เกิดเหตุฆาตกรรมหั่นศพหลายคดี โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีผู้พบท่อนขามนุษย์ในแม่น้ำสายหนึ่ง

ทางตอนกลางของกรุงโตเกียว เจ้าหน้าที่ทราบแต่เพียงเป็นขาผู้ใหญ่ แต่การสืบคดียังมืดแปด ด้าน และเมื่อเดือน ม.ค.ปีนี้ สตรีวัย 32 ปี คนหนึ่งถูกจับกุมและให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้สังหารสามี

ก่อนใช้เลื่อยตัดชิ้นส่วนเป็นชิ้นๆ

และนำไปกระจายทิ้งทั่วกรุงโตเกียว ปี 2547 เด็กนักเรียนหญิงวัย 11 ขวบ ใช้มีดแทงคอเพื่อนร่วมชั้นเสียชีวิต และย้อนกลับไปเมื่อปี 2540 ชาวญี่ปุ่นทั้งประเทศเคยช็อกกับข่าวเด็กชายวัย 14 ปี ที่เมืองโกเบ

ทางตะวันตกของประเทศ

ก่อเหตุสลดโดยสังหารนักเรียนรุ่นน้องวัย 11 ขวบ ก่อนตัดศีรษะเหยื่อนำไปทิ้งที่ประตูรั้วโรงเรียน รายงานระบุอาชญากรเด็กที่เพิ่มขึ้นทำให้เกิดเสียงเรียกร้องให้เพิ่มโทษเยาวชนที่ทำผิด ด้านซูซูมู โอดะ

ผู้เชี่ยว-ชาญด้านจิตวิทยาอาชญากรรม

แห่งมหาวิทยาลัยเทซึคายามากูคูอิน ให้ความเห็นว่า การที่คดีฆ่าตัดชิ้นส่วนร่างกายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนมั่นใจว่าเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ที่ผู้คนทำตามอย่างกัน.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์