เสื่อมอีก!! ชาวบ้านสุดทนร้องสื่อ เจ้าอาวาสวัดดังสุโขทัยบังคับสามเณรร่วมเพศ

เสื่อมอีก!! ชาวบ้านสุดทนร้องสื่อ เจ้าอาวาสวัดดังสุโขทัยบังคับสามเณรร่วมเพศ

ชาวบ้านสุโขทัยสุดทน นำคลิปเจ้าอาวาสวัดดังเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเหตุมีพฤติกรรมชอบจับอวัยวะเพศสามเณร และบังคับให้ร่วมเสพกาม

วันนี้ (19 ต.ค.57) ชาวบ้านอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย ได้นำคลิปวิดีโอเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ถึงพฤติกรรมพระ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าอาวาสวัดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย บังคับสามเณรร่วมเพศ โดยตรวจสอบพบว่า ในคลิปวิดีโอ มีชายหัวโล้นลักษณะคล้ายพระสงฆ์ กำลังใช้ปากอมอวัยวะเพศชาย และมีการชำเลืองดูกล้องที่กำลังถ่ายภาพอยู่

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน อ.ทุ่งเสลี่ยม ที่นำคลิปดังกล่าวเข้าร้องเรียนกับสื่อ ทราบว่าพระรูปนี้บวชและจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้กว่า 10 ปีแล้ว และที่ผ่านมา ก็ได้ยินสามเณรที่บวชเรียนอยู่ที่วัดนี้ เล่าถึงพฤติกรรมของพระรูปนี้ ว่าชอบจับอวัยวะเพศของสามเณร และสามเณรบางรูปก็ถูกบังคับให้ร่วมเสพกาม โดยหากสามเณรรูปไหนไม่ยอม ก็จะถูกดุด่า บางรูปถึงขั้นถูกกลั่นแกล้งใส่ร้ายว่าขโมยเงินวัด จนทำให้ต้องย้ายวัดหรือไม่ก็สึก ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เชื่อ จนกระทั่งตนได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว

ชาวบ้านได้เผยอีกว่า หลังจากที่ตนเองเห็นคลิปดังกล่าว ก็ได้ปรึกษากับเพื่อนบ้านว่าพระรูปนี้ไม่สมควรจะบวชเป็นพระอีกต่อไป จึงนำคลิปวิดีโอนี้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพื่อที่จะได้ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนและดำเนินการกับพระรูปนี้อย่างเด็ดขาด


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์