รวบแล้ว! สามีฮอลแลนด์คว้าแท็บเล็ตทุบฆ่าเมีย

รวบแล้ว! สามีฮอลแลนด์คว้าแท็บเล็ตทุบฆ่าเมีย


รวบแล้ว! สามีฮอลแลนด์คว้าแท็บเล็ตทุบฆ่าเมีย อ้างไม่พอใจเล่นเฟซบุ๊ก 


 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ต.ค. ที่บริเวณด่านชายแดนถาวร บ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พ.ต.อ.จารึก โชติโก ผกก.สภ.คลองใหญ่  และ ร.ต.ท.อุเทน พรหมมา  สารวัตร ตม.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวนายแมทธิว แมนเนน อายุ 40 ปี ชาวฮอลแลนด์ ที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.พรพรรณ แก้วโคกกลาง อายุ 35  ปี ที่เป็นภรรยา เหตุเกิดที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังก่อเหตุแล้วนายแมทธิว ได้หลบหนีไป

 พ.ต.อ.จารึก โชติโก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้รับการประสานจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สถานีตำรวจภูธรทุกแห่งที่อยู่ติดชายแดน ให้ตรวจสอบ ตนจึงได้ประสานงานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองคลองใหญ่ และ หัวหน้าสารวัตรทหาร ประจำจังหวัดเกาะกง พบว่านายแมทธิว ได้มาทำเรื่องผ่านแดน เมื่อเย็นวันที่ 7 ต.ค. เวลา 06.01 น. และเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า นายแมทธิว ไปพักอยู่ที่โรงแรมเอเปก เกาะกง ประเทศกัมพูชา จึงได้ออกหมายจับและเดินทางไปพร้อมสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองคลองใหญ่ เข้าไปนำตัวออกมา 

 โดยพบว่านายแมทธิว เตรียมตัวที่จะเดินทางไป จ.กัมโปงโสม กัมพูชา เพื่อเข้าสู่ประเทศเวียดนาม แต่รถที่เช่าเหมาไว้ยังไม่ได้มารับ ซึ่งนายแมทธิว ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่า น.ส.พรพรรณ จริง เพราะ น.ส.พรพรรณ ไม่เชื่อฟัง เรื่องที่ตนห้ามไม่ให้เล่นเฟซบุ๊ก

 อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ นายแมทธิว ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.คลองใหญ่ เพื่อรอให้ พล.ต.ต.วรัตม์ชัย ศรีรัตนวุฑฒิ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด เดินทางมาสอบปากคำและแถลงข่าวด้วยตนเองในช่วงบ่ายของวันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์