ประหารแก๊งตร.น่านค้ายาบ้า1ล.เม็ดอีก6คนติดคุก

ประหารแก๊งตร.น่านค้ายาบ้า1ล.เม็ดอีก6คนติดคุก

ศาลสั่งประหารตำรวจน่านค้ายาบ้า 1 ล้านเม็ด อีก 6 คน คุก 4 เดือน ถึงตลอดชีวิต ศาลอาญารัชดา

อ่านคำพิพากษาในคดีที่อัยการคดียาเสพติด 9 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ต.จิตติพงษ์ โสไชย พรัอมพวกรวม 8 คน  ผู้ต้องหาในฐานความผิดเป็นข้าราชการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและมีไว้เพื่อจำหน่าย สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันมีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 55 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะเตรียมนำยาเสพติดส่งให้ลูกค้าใน พื้นที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ร.ต.ต.จิตติพงษ์, ด.ต.อรรถพล คำแสน และ พ.ต.ท.ธรรมนูญ นาคบัว ซึ่งเป็นจำเลยที่ 1-3 มี ความผิดฐานร่วมกันมีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีความผิดฐานพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ พิพากษาจำคุกตลอดชีวิต 

ขณะ ด.ต.สักกพงษ์ เชียงหนุ้น และ ด.ต.นลธวัช พรรษา จำเลยที่ 4-5 ยังข้อสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่
 
แต่มีความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พิพากษาจำคุก 6 เดือน แต่การนำสืบเป็นประโยชน์ ลดโทษ 1 ใน 3 ให้คงจำคุก 4 เดือน ด้าน นายวิชาญ ลาวมี่ และ น.ส.เบญจพร เที่ยงกินรี จำเลยที่ 6-7 เป็นผู้ที่มารับยาเสพติด มีความผิดตามฟ้อง พิพากษาประหารชีวิต ส่วน นายอุดมศักดิ์ แซ่เติ๋น จำเลยที่ 8 ศาลพิพากษายกฟ้อง เนื่องจากจำเลยที่ 8 ยังมีหลักฐานที่เป็นข้อสงสัยและให้ขังจำเลยที่ 4, 5 และ 8 ไว้ในระหว่างอุทธรณ์ในความผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์