ดับสยอง.! กลางห้างดัง ช่างแอร์ โดนใบพัด ปั่นร่างกระจุย

ใบพัดดูดช่างซ่อมแอร์ตายกลางห้างดังเมืองนนท์


ช่างซ่อมแอร์ชะตาขาดถูกห้างดังตามตัวมาซ่อมแอร์ เคราะห์ร้ายชายเสื้อถูกใบพัดถึงร่างเข้าไปจนถูกปั่นร่างเละเสียชีวิตในห้างดัง เพื่อนร่วมงานหมดหนทางช่วย

เหตุช่างแอร์เสียชีวิตจากถูกเครื่องปรับอากาศดูดเข้าไปแล้วถูกใบพัดปั่นจนร่างเละกระจุยรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 เมษายน พ.ต.ท.เฉลิมยศหอมสกล หน.สภ.อ.เมืองนนทบุรีสาขาย่อยมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกใบพัดเครื่องทำความเย็นดูดร่างเข้าไปปั่นในเครื่องจนเสียชีวิต

โดยเหตุเกิดในห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน ต.บางกระสออ.เมืองจ.นนทบุรีจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ



เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณชั้น 5


ใกล้กับแผนกศูนย์อาหารของห้างดังกล่าวพบว่า ที่บริเวณห้องควบคุมความเย็นของเครื่องปรับอากาศ มีศพนายบุญญฤทธิ์ สร้อยระย้า อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่2 ต.วัดยางงามอ.ปากท่อจ.ราชบุรี

ซึ่งเป็นช่างซ่อมแอร์ของบริษัท ทิพยอาเขต บริษัทในเครือของห้างดังกล่าว ถูกใบพัดเครื่องกระจายความเย็นขนาดใหญ่ หรือโบวเวอร์ ดูดร่างเข้าไปแล้วปั่นในเครื่องจนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า แขนขวาขาด และบริเวณใบหน้าด้านขวาถูกคมใบพัดปั่นเป็นแผลเละ ชีวิตคาเครื่อง ขณะที่เสื้อผ้าของผู้ตายก็ถูกแรงปั่นของเครื่องฉีกเสื้อผ้าขาดกระจุยจนร่างกายเปลือย

จากการสอบปากคำนายเกรียงศักดิ์ บุญรอด อายุ 29 ปีช่างซ่อมแอร์เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของห้างให้มาตรวจสอบเครื่องทำความเย็นที่ห้องควบคุมดังกล่าว ซึ่งเมื่อมาถึงตนกับผู้ตายก็นำสายพานของเครื่องไปเตรียมเปลี่ยน


นายเกรียงศักดิ์ให้การต่อว่า ขณะที่กำลังเตรียมเปลี่ยนสายพานเครื่องอยู่นั้น


นายบุญญฤทธิ์ ผู้ตาย เดินนำหน้าตนเข้าไปในห้องควบคุมดังกล่าว แต่บังเอิญชายเสื้อของผู้ตายถูกใบพัดของเครื่องโบวเวอร์ ซึ่งมีความเร็วหมุน 500 รอบต่อนาทีดูดชายเสื้อเข้าไป ผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบวิ่งไปที่แผนกสวิตช์ที่ควบคุมไฟ เพื่อจะสับคัตเอาท์ไฟช่วยเหลือผู้ตาย

แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ทำให้ผู้ตายถูกใบพัดดึงร่างเข้าไปปั่นจนเสียชีวิต

นายเกรียงศักดิ์กล่าวว่า ทราบว่านายบุญญฤทธิ์ ผู้ตาย เพิ่งจบปริญญาตรีด้านไฟฟ้า และมาทำงานเป็นช่างซ่อมแอร์ให้บริษัททิพยอาเขต ได้เพียง 1 ปีเท่านั้น

ด้านพ.ต.ท.เฉลิมยศเจ้าของคดีนี้ กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าที่มาของเหตุร้ายดังกล่าวเกิดจากความประมาทของผู้ตาย ที่ชายเสื้อไปเกี่ยวกับพัดลม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มรวมถึงสอบปากคำนายเกรียงศักดิ์ และจะเรียกเจ้าของสถานประกอบการมาสอบสวนเรื่องนี้ รวมถึงการให้เงินชดเชยต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าภายหลังเกิดเหตุห้างพันธุ์ทิพย์ได้นำป้ายขนาดใหญ่มาล้อมปิดภาพสยดสยองไว้ เนื่องจากมีผู้เข้าไปใช้บริการที่ศูนย์อาหารเป็นจำนวนมาก และมีหลายคนพยายามเข้าไปดูเหตุการณ์ด้วยความสนใจ



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์