รวบพระวัดดังย่านหลักสี่ตุ๋ยสามเณรภาคฤดูร้อน

 

คมชัดลึก :ผู้ปกครองร้อง"ปวีณา"พาลูกชายไปบวชสามเณรภาคฤดูร้อนกับวัดดัง กลับถูกพระพี่เลี้ยงกระทำอนาจาร เจ้าหน้าที่ประสานตำรวจตามไปจับได้ที่ จ.กาญจนบุรี ขณะล่อลวงกลุ่มเณรไปออกค่ายหวังก่อเหตุกับเณรรูปอื่น ก่อนพาไปสึกและควบคุมตัวดำเนินคดี เจ้าตัวยอมรับสารภาพ เผยเคยเป็นทหารเกณฑ์ก็เคยถูกเพื่อนกระทำอนาจารเช่นกัน


นางปวีณากล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 4 พฤษภาคม นายกบ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ร้องเรียนขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิ

หลังจากที่ ด.ช.ก้อง (นามสมมติ) บุตรชายอายุ 11 ปี ถูกพระป๊อปล่วงละเมิดทางเพศ ขณะบวชเป็นสามเณรที่วัดดังกล่าวถึง 3 ครั้ง หลังจาก ด.ช.ก้องจบหลักสูตรสามเณรการบวชภาคฤดูร้อนก็มีอาการเศร้าซึม ไม่รับประทานอาหาร และลำคอมีรอยจ้ำแดง จึงสอบถามความจริง ทราบว่าถูกพระพี่เลี้ยงบังคับขืนใจกระทำอนาจารถึง 3 ครั้ง มูลนิธิจึงพานายกบ กับ ด.ช.ก้อง เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ต.ชิตพล สุนทรโรจน์ พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะพา ด.ช.ก้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล


ต่อมาวันที่ 8 พฤษภาคม มูลนิธิได้รับการประสานจากนายกบ เพื่อให้ไปพบกับนายหมู (นามสมมติ) บิดาของ ด.ช.อ๋อด (นามสมมติ) อายุ 10 ปี


ซึ่งบวชสามเณรรุ่นเดียวกับ ด.ช.ก้อง และยังถูกพระป๊อปกระทำอนาจารเช่นเดียวกัน ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จึงสอบปากคำผู้ปกครองของเด็กชายทั้งสองคนทันที จากนั้นได้มีการออกหมายจับพระป๊อป ที่ศาลอาญา รัชดาฯ เลขที่ 987/2553 ลงวันที่ 10 พฤษภาคม ข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในความเป็นศิษย์ และในการควบคุมดูแล และข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15  ปี จากนั้นตำรวจสามารถไปจับกุมพระป๊อป หรือทราบชื่อต่อมา คือ นายสุธาภรณ์ โรจน์กุล อายุ 20 ปี ได้ที่ จ.กาญจนบุรี ขณะลวงสามเณรอีกประมาณ 8 รูป เพื่อไปออกค่ายและกระทำอนาจารเหมือนเมื่อครั้งที่ผ่านมา


นายสุภาพรรับสารภาพว่า กระทำอนาจารกับเด็กทั้งสองจริง ที่ทำลงไปเป็นแค่เกม และรุ่นพี่ที่รับน้องใหม่ก็กระทำกันแบบนี้ ขอยืนยันว่า ไม่มีการเบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ตนเคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน และเคยถูกเพื่อนทหารกระทำอนาจารล่วงละเมิดทางทวารหนักมาแล้วหลายครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์