ช็อก! นางงามเอกวาดอร์ ดูดไขมันเสียชีวิตคาเตียง

ช็อก! นางงามเอกวาดอร์ ดูดไขมันเสียชีวิตคาเตียง


เกิดเหตุสุดสลดใจ เมื่อนางงามเอกวาดอร์เสียชีวิตคาเตียงศัลยกรรมดูดไขมัน หลังสถานเสริมความงามรบเร้าให้ทำ โดยใช้คอร์สฟรีที่ได้เป็นรางวัลจากการชนะประกวด

สื่อต่างประเทศรายงานว่า แคทเธอรีน แคนโด หญิงสาววัย 19 ปี เจ้าของตำแหน่ง Queen of Duran หรือสาวงามประจำเมืองดูแรน ในกูอายาส ประเทศเอกวาดอร์ เสียชีวิตขณะกำลังศัลยกรรมดูดไขมันที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคอร์สเสริมความงามฟรีที่ได้จากการประกวดเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ร่วมกับรถยนต์และแท็บเล็ต

แม้เจ้าตัวจะไม่ได้มีความสนใจในเรื่องการศัลยกรรมมาก่อน และต้องการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักเองมากกว่า ทว่าเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากสถานเสริมความงามที่พยายามโทรมาโน้มน้าวให้เธอไปทำศัลยกรรมหลายครั้งหลายครา
“ก่อนหน้านี้เธอได้รับโทรศัพท์จากสถานเสริมความงามโทรมารบเร้า เธอก็ปฏิเสธมาโดยตลอด และยังคิดจะยกรางวัลให้คนอื่นด้วย แต่ในที่สุดเธอก็ยอมไปทำเพื่อตัดความรำคาญ” พี่ชายของเธอ กล่าว

ด้านทนายความเผยว่า เขาได้รับแจ้งว่าแคทเธอรีนเสียชีวิตจากอาการสมองบวม แต่เจ้าหน้าที่ของคลินิกกลับบอกว่าเธอตายเพราะหัวใจหยุดเต้น เขาจึงขอร้องให้ชันสูตรศพทั้งด้านพยาธิวิทยา และการตรวจสอบระดับเซลล์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว กับพาเมลา นาสซิเมนโต นางแบบชาวบราซิเลียนวัย 27 ปี เมื่อปี 2554 ซึ่งเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมาก หัวใจไม่สามาถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงร่างกายได้อย่างเพียงพอ ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีนางงามบราซิลช็อกอาการโคม่า ขณะเข้ารับการศัลยกรรมต้นขา

ช็อก! นางงามเอกวาดอร์ ดูดไขมันเสียชีวิตคาเตียง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์