ไก่ชนกรุงเก่าเหงา พ่อแม่สาวสั่งเก็บตัวไม่ขอเป็นข่าว

จากกรณีพบไก่ชนเมืองกรุงเก่าสงสัยเป็นแฟนของหญิงสาววัย 17 ปี กลับชาติมาเกิดสร้างความประหลาดใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของนางวรรณะ ขันธสารี อายุ 55  ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ตั้งอยู่ที่ ม.2 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา พบว่ามีประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาชมไก่ชนกันจำนวนมาก พบว่าไก่ชนเดินวนเวียนอยู่ภายในร้านบางครั้งเดินไปใต้ต้นไม้ด้วยอาการซึมแล้วเดินวกไปวนมาอยู่ที่เปลญวนที่น.ส.ภัทสนันท์ หรือน้องภัท ขันธสารี อายุ 17 ปี หลานสาวของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่มานอนพักผ่อนที่เปลญวนเป็นประจำ 
    
นางวรรณะ กล่าวว่า วันนี้หลานสาวไม่ได้ออกมาช่วยขายก๋วยเตี๋ยวเหมือนกับทุกวันเนื่องจากทางพ่อของน้องภัท ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเกรงว่าจะเป็นการสร้างภาพ

ซึ่งตนยังเชื่อว่าเจ้าไก่ชนตัวนี้มีความผูกพันกับหลานสาวจริงๆ ตั้งแต่พบเห็นไก่มาไม่เคยเจอไก่ในลักษณะนี้ นายพิษณุ ทุสาวุฒิ อายุ 35 ปี เจ้าของไก่ชน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้นำอาหารไปให้ไก่ชนกินรู้สึกว่าไก่จะกินอาหารไม่มากโดยจะเดินไปที่เปลญวนเดินวนไปมาเหมือนกับกำลังหาอะไรบางอย่าง ตนได้ขึ้นไปนอนบนเปลญวนเจ้าไก่ชนได้ขึ้นมายืนในลักษณะชูคอขึ้นเมื่อตนลุกขึ้นจากเปลญวน ไก่ได้ยืนเฝ้าเปลอยู่ตลอดเวลา คาดว่าวันนี้น้องภัท ไม่ได้ออกมาช่วยขายของทำให้ไก่ชนเหงา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์