“โอ๊ค” ชวนแฟนคลับอวยพร “ทักษิณ” ครบ 64 ปีลุ้นตั๋วบินเจอตัวจริงที่ฮ่องกง

“โอ๊ค” ชวนแฟนคลับอวยพร “ทักษิณ” ครบ 64 ปีลุ้นตั๋วบินเจอตัวจริงที่ฮ่องกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra เพื่อชักชวนให้แฟนเพจทางเฟซบุ๊กร่วมกิจกรรม เดินทางไปเยี่ยมพ.ต.ท.ทักษิณเนื่องในวันคล้ายวันเกิดวันที่ 26 ก.ค.นี้ ที่เกาะฮ่องกง ว่า พร้อมหรือยังครับสำหรับการไปเยี่ยมคนแดนไกลให้หายคิดถึง หลายๆ ท่านคงทราบแล้วว่า วันที่ 26 ก.ค.คือวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อผม จึงเป็นที่มาของ "เยี่ยมคนแดนไกลแบบไร้อภิสิทธิ์ชนกับพานทองแท้" ครั้งนี้ที่ 1 ที่ เกาะฮ่องกงนะครับ งานนี้พูดง่ายๆคือทัวร์พาแฟนเพจที่น่ารักของผม ไปฉลองวันเกิดคุณพ่อนั่นเอง ซึ่งผมจะพาไปโดย"ไม่คิดค่าใช้จ่าย"ครับ จะพาไปทั้งหมด 20 คน  บุคคลที่จะได้รับเลือกให้ไปด้วยกัน คร่าวๆก็จะคัดมาจากแฟนเพจของผมเท่านั้นนะครับ

มีกติกาคือ 1. ลงทะเบียนที่หน้าลงทะเบียนให้เรียบร้อยนะครับ (สงวนสิทธิ์สำหรับคนที่มี Passport นะครับ) http://www.facebook.com/oakpanthongtae/app_3264545841098222. ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 19 ก.ค.55 จำนวน 20 ท่านกติกาจะคัดเลือกจาก  แฟนเพจที่มาอวยพรวันเกิด จำนวน 5 ท่าน, แฟนเพจที่แสดงความคิดเห็นและแชร์อย่างสม่ำเสมอ จำนวน 10 ท่าน , แฟนเพจที่แสดงความคิดเห็นในโพส 2+2=5 จำนวน 5 ท่าน ,  ส่งหลักฐานยืนยันการรับรางวัลภายในวันที่ 21 ก.ค. 55 (หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์) เราจะไปกันตั้งแต่วันที่ 24 - 26 ก.ค.เป็นเวลา  3 วัน 2 คืน ใครที่คิดว่าต้องได้รับเลือกแน่นอน

นายพานทองแท้ โพสต์ว่า ขอแนะนำให้ลางานไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ
 
แม้การไปเที่ยวครั้งนี้เป็นการพาไปเที่ยวต่างประเทศและพบคุณพ่อของผมแบบส่วนตัว  แต่คนที่ได้รับเลือกสามารถเป็นใครก็ได้นะครับ ที่เป็นแฟนเพจของผม ไม่จำเป็นจะต้องดังหรือเป็นคนพิเศษใดๆทั้งสิ้น เพราะผมวินิจฉัยแล้ว นี่ไม่ใช่การไปแบบอภิสิทธิ์ชนครับ เที่ยวบินนาซ่าครั้งที่ 1 (NASA no.1) Neither Abhisit-chon nor Salim are Accepted เป็นเที่ยวบินปลอดเผด็จการดังนั้น
 
โปรดอย่านำสิ่งของต้องห้ามขึ้นเครื่อง ดังนี้ (Aviation Safety and Democracy Requirements)

1. อาหารบางชนิด เช่น สลิ่ม ปลากระป๋องเน่า(โดยเฉพาะปลาบู่ ห้ามเด็ดขาด) 

2. เก้าอี้รัฐสภา ทางสายการบินมีที่นั่งบริการท่านแล้ว ไม่ต้องลากของใครมา 

3. โฉนดที่ดิน สปก.4-01, เขาแพง, เขายายเที่ยง
 
4. วัตถุเหนี่ยวนำไฟฟ้า เช่น สายล่อฟ้า เนื่องจากมีประวัติทำให้เครื่องบินนาซ่าตกมาแล้ว

  5. ของเหลวที่อาจทำให้เกิดการปั้นเป็นตัวได้

6. สิ่งมีชีวิตต้องห้ามบางจำพวกที่มีลักษณะ แก่ง่าย ตายยาก เช่นแมลงสาบ และนักข่าวแก่ๆ โอลด์เมด ตกงาน ลงสส.ก็สอบตก มีพฤติกรรมรับใช้พรรคการเมืองที่เป็นอภิสิทธิ์ชน
7. เนื่องจากเป็นการเดินทางไปต่างประเทศ จึงควรงด ปืน รถถัง สไนเปอร์ สิ่งที่แสดงถึงความล้าหลัง หรือขัดแย้งกับคุณค่าประชาธิปไตยทุกชนิด เพื่อไม่ให้เป็นการอับอายต่อสายตาชาวโลก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์