การ์ด ทักษิณ กระทบกระทั่ง นักข่าวออสซี่ จนได้เลือด

การ์ด ทักษิณ กระทบกระทั่ง นักข่าวออสซี่ จนได้เลือด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 15:44 น.

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชนว่าจะเข้าทำเนียบหรือไม่ เพียงแต่ยกมือแสดงสัญลักษณ์ I Love You เท่านั้นก่อนเดินเข้าห้องประชุมงานฉลองสิริราชสมบัติ 60 ปี

จนท.รักษาความปลอดภัย ทักษิณ กระทบกระทั่งนักข่าวต่างประเทศ บล็อกไม่ให้สัมภาษณ์จนไมโครโฟนกระแทกหัว นักข่าวออสซี่ เลือดอาบ มิหนำซ้ำยังถูกหิ้วปีกไม่ให้ติดตามเอาเรื่อง

วันนี้ (16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เสร็จสิ้นการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานฉลองราชสมบัติครบ 60 ปี ที่กระทรวงการต่างประเทศแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ พยายามไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศจำนวนมาก โดยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสกัดกั้นการสัมภาษณ์ของสื่อมวลชนและเดินเลี่ยงขึ้นรถทันที

ในช่วงนั้น นายปีเตอร์ ลอยด์ ผู้สื่อข่าวจากสถานีโทรทัศน์เอบีซีนิวส์ จากออสเตรเลีย พยายามแทรกตัวเข้าไปขอสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรีว่าจะลาออก และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 2 เม.ย.หรือไม่ แต่เจ้าหน้าที่ติดตามนายกรัฐมนตรีสกัดกั้นไม่ให้นายปีเตอร์เข้ามาสัมภาษณ์โดยพยายามกันนายปีเตอร์ออกไป ทำให้ไมโครโฟนกระแทกศีรษะนายปีเตอร์จนเกิดรอยถลอกและเลือดไหลเล็กน้อย

นายปีเตอร์ จะพยายามจะเข้าไปหาเจ้าหน้าที่คนนั้น แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีได้เข้ามาสกัดไว้ เมื่อนายกรัฐมนตรีขึ้นรถไปแล้วเจ้าหน้าที่ติดตามนายกรัฐมนตรีได้พยายามเดินไปหานายปีเตอร์ และนายปีเตอร์ ก็ได้พยายามจะเดินไปหาเจ้าหน้าที่ติดตามนายกรัฐมนตรีคนนั้น แต่ก็ถูกหิ้วปีกไว้ เจ้าหน้าที่ติดตามนายกรัฐมนตรีจึงขึ้นรถออกไปทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์