บิ๊กทหาร ตบเท้าอวยพร “ ประวิตร”


“ประวิตร” ครบรอบ 66 ปี “ประยุทธ์” นำทหารตบเท้าอวยพร ขณะที่“บิ๊กป้อม” ขอบคุณที่ได้ทำงานร่วมกัน “กองทัพมีเอกภาพ-ทำงานเพื่อปชช.-มีความสง่างาม

วันนี้ ( 11 ส.ค. )ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรมว.กลาโหม ได้ทำบุญและถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ 9 รูป เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 66 ปี โดยมีครอบครัว นางสายสุนีย์ วงษ์สุวรรณ มารดา พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.อ.กิตติพงษ์ เกษโกวิท ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีต ผบ.ทบ. และ นายทหารระดับสูงอีกหลายคน

หลังจากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้เดินทางมายังมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ เป็นตัวแทนนายทหาร กล่าวอวยพรว่า   ขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ที่ได้ทำงานร่วมกันโดยสร้างกองทัพให้เป็นปึกแผ่นและมีเอกภาพ ทำหน้าที่รักษาอธิปไตย รักษาความสงบเรียบร้อย และพัฒนาประเทศ ทำหน้าที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ และทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนมีความสุข 

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณข้าราชการทุกคน ทุกเหล่าทัพ ที่ให้ความร่วมมือในการทำงานร่วมกันตลอดมา ทำงานเพื่อความสงบสุขของประชาชน ทำให้กองทัพมีเอกภาพและเป็นปึกแผ่น และทำให้กองทัพอยู่บนความสง่างาม




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์