วิชาญปัด ส.ส.กทม.ทวง 3 รมต.

นายวิชาญ มีนชัยนันท์


ประธาน ส.ส. ภาค กทม. พรรคเพื่อไทย ปัด นัดกินข้าวเย็น วานนี้ "สุดารัตน์" อยู่เบื้องหลัง ไม่หวั่น พรรคร่วมแย่งเก้าอี้ แดงนั่ง รมต. ชี้ ขึ้นอยู่กับพรรค


นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธาน ส.ส. ภาค กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการนัดหมายรับประทานอาหารของกลุ่ม ว่าที่ ส.ส.เพื่อไทย ที่ โรงแรมเอสซี ปาร์ค

เมื่อวานนี้ว่า เป็นการนัดกินข้าวกันธรรมดา พร้อมปฏิเสธข่าวว่า เป็นการนัดหมายของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย

ด้วยนายวิชาญ ยังกล่าวถึง กระแสข่าวของกลุ่ม กทม. ว่า จะได้เป็นรัฐมนตรี 3 ที่นั่ง ว่ายังไม่มีความชัดเจน เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ในพรรคจะพิจารณา ซึ่งหากตนเองไม่ได้ตำแหน่ง ก็ขึ้นอยู่กับพรรค ไม่หวั่นว่า พรรคร่วมจะมาแย่งเก้าอี้ เพราะว่า เรื่องโควตาต่าง ๆ มีความชัดเจนแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังยืนยันด้วยว่าไม่ปิดกั้นหรือต่อต้าน กรณีที่ กลุ่ม ส.ส.บางส่วน สนับสนุนให้แกนนำคนเสื้อแดง เข้ามานั่งเป็น รมต. ว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ในพรรคจะพิจารณา ซึ่งหากทางพรรคเห็นด้วย ก็แสดงว่า คนนั้นเหมาะสม ไม่น่าจะมีใครคัดค้าน อย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์